Chọn framework làm front end?

Xin chào ! mình dự định tự làm 1 web application, mình đang học front end trước, mình đã nắm được HTML, CSS, JavaScript cơ bản, nhưng mình tự làm thì thấy rất mất thời gian và giao diện vô cùng xấu, nên mình muốn hỏi có template nào có sẵn ( trừ WordPress ) không hay mình nên học thêm framework nào nhỉ ? mình đang suy nghĩ giữa Angular và Bootstrap ! cảm ơn

1 Like

Boostrap là css framework
Angular là JS framework bạn nhé
Để làm web-app nhanh bạn chọn (NodeJs hoặc AngularJs) kết hợp Boostrap nhé

6 Likes

Nói chung đã làm front end thì bạn xác định là phải làm quen với rất nhiều framwork và thư viện.
Còn nếu buộc phải chọn một framework để làm chuyên sâu, làm “bài tủ” thì cá nhân mình chọn Vue. Vì Vue dễ học, cú pháp ít, concept cũng đơn giản.
Tham khảo thêm: top 3 front end framework năm 2020

4 Likes

Cần phân biệt là làm web app hay trang web.

  • Nếu chỉ làm trang web thì không cần quan tâm mấy cái framework làm gì, thành thạo bộ 3 HTML + CSS + JS là làm được mọi thứ trang web từ đơn giản đến phức tạp như một website báo điện tử.

  • Các framework (CSS, JavaScript) nếu có thì học rất nhanh một khi đã thành thạo CSS, JavaScript.

  • Nếu làm web app thì buộc phải thuần thục JavaScript như một ngôn ngữ lập trình chính thức, học hành nghiêm túc, đào sâu càng sâu càng tốt (không phải chỉ biết ở mức căn bản). Một khi đã ở mức làm chủ JavaScript ở mức trên trung bình => nhanh chóng làm chủ một framework nào đó mà không còn lăn tăn về framework nào.

7 Likes

@Ocean1707 Cẩn thận coi chừng bị ban nóng bởi mod hay admin đấy, mình cảnh báo thôi.

7 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?