Chia sẻ về tình yêu, hôn nhân của lập trình viên

Như tiêu đề, em thấy diễn đàn toàn hỏi về lập trình. Ngoài lập trình phần mềm thì 1 khía cạnh khác nữa là lập trình cho cuộc sống cá nhân cũng rất quan trọng đối với mỗi người. Theo em thấy, nghề lập trình cũng có những đặc thù về chuyện tình yêu :smile: . Các anh lớn tuổi trong này có thể chia sẻ 1 chút về chuyện yêu đương, cuộc sống của mọi người cho lớp đi sau bọn em học tập và rút kinh nghiệm không ạ :blush:

19 Likes

Vấn đề này cũng thú vị.
Mình xin chia sẽ vấn đề này: Mình quen bạn gái hồi còn là sinh viên yêu nhau cũng khá lâu cũng có nhiều chuyện để bàn lắm. Nhưng mình xin chia sẽ về vấn đề “không nên để người yêu một mình quá lâu”, anh em trong nghề cũng biết rồi đấy thường thì tụi mình thích chơi với máy hơn là mọi người xung quanh, nên nhiều khi ít quan tâm đến người yêu. Mà tính mình cũng khá thoải mái, nên người yêu đi chơi với bạn bè dù nam hay nữ mình cũng k ý kiến. Kq xém mất người yêu những 2 lần, may mà mình cũng k phải dạng vừa. Dùng đủ mọi thủ đoạn chiêu trò, nên mấy tay kia đầu hàng tự rút lui. Rút kinh nghiệm cần có kế hoạch thời gian cho tốt. Công việc, học tập, giải trí, bạn bè,… hãy bớt chút thời gian cho những mối quan hệ xung quanh, k nên lúc nào cũng công việc hay học và học.

Một chút kinh nghiệm chia sẽ cung mọi người,.:yum::yum::yum:

17 Likes

giờ cưới chưa ạ :smiley:

Cũng định đi làm 2,3 năm rồi cưới. Nhưng người tính k = ảnh tính, nhà bên kia ngta nói 2 đứa k hợp tuổi k lấy nhau đc. Thế là em lên xe hoa mất rồi,.:sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:

11 Likes

ồ, kết thúc buồn thế anh, năm nay anh bao nhiêu tuổi rồi ạ, dự định gì về vấn đề này chưa :sweat_smile:

Cũng hơi buồn, mình cũng đc 25 rồi nếu tính theo trên giấy tờ, tuổi thực mình 24 thôi. Yêu thì chưa biết, chờ duyên thôi bạn.:wink:

4 Likes

{ hỏi ngu } con trai IT có thích con gái IT ko ạ???

4 Likes

được thế thì còn gì bằng ạ :heart_eyes:

2 Likes

Mình nghĩ cơ bản là có xinh không thôi :stuck_out_tongue_winking_eye:

3 Likes

Cũng còn tùy người, mà quan trọng là hợp nhau hay k. Tình yêu không biên giới mà bạn,.

3 Likes

Các a nghĩ ntn về 1 đứa cgái IT ạ
:blush:

Nếu xấu thì sao "xấu đâu phải là cái tội "

2 Likes

Em mới hơn 20 tuổi đầu, trải nghiệm qua 3 cuộc tình. Em rút ra kinh nghiệm là chọn bạn gái thì chọn người có có lòng nhẫn nại một chút. Đôi khi vì công việc mà em hơi lơ là bạn gái nên bạn gái bỏ là phải :’(
Không biết ace sao :smiley:

3 Likes

Mỗi người mỗi tính mà bạn, ngành nghề k ảnh hưởng nhiều đâu.,:sweat_smile:

1 Like

Em tỏ tình toàn thất bại, mỗi lần thất bại là em lại hack. Em hack máy tính, điện thoại của nó, chụp lén webcam. Rồi sau đó đăng tải lên tài khoản facebook của nó tất cả ảnh chụp lén, ảnh tự sướng, ảnh dìm hàng, tin nhắn nói xấu bạn của nó. Thế là xong đời nhà nó. Cái tội từ chối lời tỏ tình của dân IT, :wink:

8 Likes

Có nhất thiết phải phũ vs ngta vậy ko b

1 Like

sáng nhặt lá, chiều đá ống bơ, tối hững hờ chờ trời sáng. Yêu đương đéo gì tầm này. Bây giờ chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau. ::smile:

1 Like

mình cũng thích 1 đứa con gái IT lè. Không dám nói với nó.

1 Like

Cách lập trình viên nhìn tình yêu cũng giống cách họ nhìn công nghệ, luôn biến đổi ko ngừng, rất đa tình và “có mới nới cũ” :smile:

4 Likes

Trai IT là như vậy á

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?