Chia sẻ đến các bạn newbie chưa có đam mê cách mà tôi tìm ra đam mê với ngành Công nghệ thông tin

Như các bạn đã biết, khi học công nghệ thông tin mà không có đam mê thì chẳng bao giờ có kết quả tốt được. Vậy nên tôi muốn chia sẻ đến các bạn newbie đang học Công nghệ thông tin nhưng chưa tìm được đam mê cho mình biết cách để tìm ra được nó.

Vì những chia sẻ của tôi có nhiều phần quá, lại đang viết dang dở nên các không thể post lên đây được, các bạn có thể xem tại link Công nghệ thông tin và con đường đi đến đam mê – phần đầu nhá. (Chắc phải 3,4 phần mới hết ý được :smile: )

Đây là những chia sẻ thật, hành trình mà tôi tìm đến với ngành IT nên hi vọng rằng sẽ giúp các bạn newbie lỡ bước vào con đường Công nghệ thông tin mà chưa có đam mê có thể tìm được lối đi cho mình.

Cuối cùng, mong các bác cao nhân ném đá nhẹ tay, có thể ném luôn tại đây hoặc bên comment ở link kia


Update phần 2: Công nghệ thông tin và con đường đi đến đam mê – phần 2

10 Likes

Ủa tưởng đam mê phải tự có trong mọi người, mình làm cho bản thân đam mê nó thì có còn gọi là đam mê không? :smiley:

1 Like

Đam mê thì 1 phần cũng tự có, nó có thể theo di truyền chẳng hạn. Nhưng một phần là do điều kiện sống của bạn quyết định. Ngay từ nhỏ, bé xíu, nếu ba mẹ cho chúng ta tiếp xúc cái gì thì sau một thời gian dài chúng ta sẽ thích cái đó thôi. Còn ở đây, nếu nhiều bạn có thích công nghệ thông tin nhá, nhưng lại không biết mình nên chọn cái gì để học, không biết ra làm gì thì đó là những gì mình muốn chia sẻ, tiếp xúc từ những cái ban đầu, sau đó tìm ra những cái mình thích, mình thấy mê từ đó.

3 Likes

Tôi bắt đầu đam mê Công nghệ Thông Tin từ khi tôi xem 1 bộ phim và thấy 1 anh Hacker mặc bộ đồ đen,trùm đầu ấn loạn xạ trên bàn phím và hét lên : Đã bẻ khóa thành công :sweat_smile:
Giỡn vậy chớ :
Mình thích lập trình vì đôi khi mún là gì đó cần đến 1 phần mềm hay công cụ gì đó lại đi mò phần mềm.Mà phần mềm ng ta viết ra toàn bắt trả phí hoặc đôi khi là không có ai viết ra để mà xài :grin:
Thế là mình bắt đầu học lập trình :sunglasses:

2 Likes

Mỗi người có một hoàn cảnh hoặc một cái gì đó thôi thúc tinh thần vượt lên :smiley: và mình cũng như bạn nhưng hơi khác chút thôi :smiley:

2 Likes

Ờm .>Chúc bạn thành công :laughing:

Còn đây là cách nhiều người tìm thấy đam mê :)))

2 Likes

Update tiếp phần 3: Công nghệ thông tin và con đường đi đến đam mê – phần 3 :smiley:

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?