Chia sẻ bài viết Với dân IT, “Tiếng Anh là chìa khóa dẫn đến thành công” đến các bạn

Tiếng Anh thì quan trọng thế nào các bạn biết rồi. Nó không chỉ quan trọng đối với các ngành kinh tế, xã hội mà còn có sức ảnh hưởng lớn với ngành Công nghệ thông tin.

Vậy bây giờ, mình xin được chia sẻ với các bạn bài viết Với dân IT, “Tiếng Anh là chìa khóa dẫn đến thành công” – Lời giới thiệu (Đây là phần giới thiệu, các phần tiếp theo đợi thầy đăng rồi mình đăng lên). Bài này nguyên văn là chia sẻ “Tiếng Anh là chìa khóa dẫn đến thành công” của thầy Lê Quý Lộc, giảng viên khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng nhưng trên facebook cá nhân (của thầy), mình đã xin phép thầy đăng lại bài đó.

Hi vọng đây là những chia sẻ khá bổ ích cho các bạn sinh viên IT đang còn bập bẹ trong lập trình cũng như định hướng nghề nghiệp sau này.


Update phần 2 nhé các bạn: Với dân IT, “Tiếng Anh là chìa khóa dẫn đến thành công” – Phần 2

7 Likes

Update phần 2: Với dân IT, “Tiếng Anh là chìa khóa dẫn đến thành công” – Phần 2 :grinning:

1 Like

Update phần 3: Với dân IT, “Tiếng Anh là chìa khóa dẫn đến thành công” – Phần 3

Rất chính xác từ ngay tiêu đề, lập trình hiện nay nếu nói theo hướng thu nhập thì chỉ có làm giao diện như Android mà nhắc tới giao diện thì API nó nhiều kinh khủng(Toàn bộ là tiếng anh), nếu biết tiếng Anh thì chuyện làm app Android đơn giản lắm(Chưa nói chi tới phần tương tác xử lý logic). Với một dòng lỗi bên bằng tiếng Việt thì chưa chắc tìm ra cách giải quyết còn đối với tiếng Anh thì chuyện chỉ tốn chưa tới 2p :slight_smile:.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?