Chia sẻ app hay

Hello mn, mình xin chia sẽ vài app mà theo cảm nhận của mình là hay cho mn trong group.

  1. App flux : app này vô cùng gọn nhẹ nó dùng để thay đổi độ sáng màn hình theo thời gian trong ngày (có thể điều chỉnh thời gian làm việc của mình để app thay đổi phù hợp hơn). Tác dụng này giúp chúng ta giảm tiết ra metalonin tốt cho giấc ngủ, ngoài ra app còn nhắc còn bao nhiêu tiếng tới giờ đi ngủ nữa. Ở trên điện thoại cũng có 1 app tượng tự là Twilight.
  2. Calendar note: App này vô cùng trực quan, nó sẽ hiển thị lịch trên màn hình mỗi khi khởi động và việc của bạn là điền công việc của mình vào, nó giúp mình rất nhiều vì bật máy lên là thấy ngay công việc là gì luôn, khỏi mắc công :))
  3. Tomato : app này mình ít xài nhưng cũng giới thiệu cho bạn nào chưa biết, nó được thiết kế để quản lí thời gian theo phương pháp quả cà chua, tức là làm 25’ nghỉ 5’ đơn giản v thôi.
    Ai có app gì hay chia sẽ cho mn với nhé :smiley:

Theo đánh giá của cá nhân mình, chẳng có app nào là hay cho đến khi mình cần nó :joy:

2 Likes

Không có 4 app này chắc khỏi cần điện thoại.

3 Likes

Mình có xài 1 cái app nhỏ trên PC là Ditto. Nó sẽ lưu trữ những gì mà bạn copy (Ctrl + C). Nó cũng cho phép bạn search những gì bạn đã copy, maybe nó ko hữu dụng với 1 số bạn :smiley:

3 Likes

App này tự viết chứ app do người khác viết thì nguy hiểm quá :slight_smile:

Có thể chọn Twilight (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.urbandroid.lux) thay thế f.lux nếu sử dụng Android cũ (mình không rõ phiên bản cụ thể, mình dùng 4.2.2 và f.lux crash liên tục), hoặc muốn dùng filter đỏ thay vàng (cũng rất hiệu quả).

Desktop thì f.lux với Windows, redshift cho mọi thứ còn lại.

3 Likes

Lúc trước xài Twilight thì không nhấn vào nút “Connect” trên app OpenVPN hay bất cứ app VPN nào khác, lúc đó Google hạn chế các ứng dụng tạo layer toàn màn hình
Không biết giờ thế nào. Mà thực tế bây giờ Android 6+ đều có tính năng làm vàng màn hình khi trời tối (mấy bản Cyanogenmod còn sớm hơn, Android 5.0 - Cyanogenmod 12, là đã tích hợp sẵn rồi)

2 Likes

Android mình dùng sfilter thấy khá hay
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sisomobile.android.brightness&hl=en_US

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?