Case study về Dienmayxanh và Ahamove từ Product Manager và CEO

Mô hình O2O được các công ty Việt Nam sử dụng kèm kỹ thuật “Buy Online Pick – Up I Store” tức là đặt hàng trực tuyến nhưng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm trực tuyến tại các cửa hàng thực tế. Khách hàng khi mua hàng còn được cung cấp dịch vụ tích điểm, phiếu quà tặng hoặc giảm giá khi tới mua hàng tại cửa hàng.

Một đại diện thành công khi vận hành theo mô hình O2O trong năm vừa qua phải kể đến chuỗi DienmayXanh.com và Ahamove. Điện máy xanh đã đóng góp lớn nhất vào tổng doanh thu của Thế Giới Di Động với 4.167 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 53%, tăng trưởng 28%. Ahamove cũng trở thành nền tảng vận tải và Online to Offline hàng đầu tại Việt Nam, giúp người mua và người bán giải quyết việc giao hàng nhanh chóng, dễ dàng bằng tối ưu hóa giải pháp công nghệ, mạng lưới vận tải và nguồn lực xã hội.

O2O không những mang lại giá trị sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà còn tăng cơ hội bán hàng tại cửa hàng, đặc biệt là các mặt hàng upsell, crossell, với mục đích cuối cùng là cải thiện doanh thu doanh nghiệp.

Tham gia sự kiện “O2O - Phối hợp Online / Offline với Omnichannel để tăng trưởng vượt trội trong thương mại điện tử và bán lẻ” vào ngày 18/1 để lắng nghe những chia sẻ về cách thức triển khai và vận hành mô hình O2O làm sao X2 doanh thu mỗi năm và hơn thế nữa.

  • Link đăng kí: https://meetup.vn/e/ms3?src=s

  • Thời gian: 18/01/2018

  • Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273, Điện Biên Phủ, Quận 3, HCM

Đặc biệt nhân dịp bước sang năm 2019, BTC thân tặng bạn mã giảm giá #Q8XSIQ36 giảm ngay 50.000/vé từ đây cho đến hết ngày 14/02/2019.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?