Cần tìm người lập trình game online iOS/Android

Mình cần tìm 1 ae lập trình được IOS & Android, có đủ trình độ để xuất bản và quản lý 1 tựa game mobile online không quá phức tạp. Theo tính toán chắc ăn của mình thì khi tựa game ra đời sẽ kiếm ít nhất 90 triệu VNĐ 1 tháng. Cái khác của game là nó khác và cực kỳ thú vị. Trên các app store chưa từng xuất hiện kiểu như vậy. Thu nhập từ game là do người dùng game trả cho mình và vấn đề là họ thích trả cho mình và mức thu nhập mình tính ở trên cũng là mức ế ẩm nhất rồi ạ…
Phần miêu tả tổng quát đại loại xong. Mình muốn tìm 1 đồng minh để cùng làm việc. Nói thật mình không biết 1 tý gì về it. Cũng muốn học nhưng sợ mất nhiều thời gian nhỡ đâu người khác nghĩ ra rồi làm trước thì ân hận. Mình muốn bạn đó vừa thực hiện vừa chỉ cho mình. Sau khi hoàn thành đi vào khai thác game thì lợi nhuận 50/50.
Mong các dev đừng nghĩ là mình vào đây nói phét cho vui mà quăng gạch ném đá nhé. Mình nghiêm túc 100%. Bạn nào lập trình cứng thì nhận kèo này nhé.
Liên hệ với mình qua email [email protected] mình đang ở nước ngoài nên không cho số đt sợ các bạn ngại tốn tiền gọi ))
P/s: nhà mình ở Thái Nguyên.mình muốn đồng sự là người ngoài bắc để có thể đi lại và làm việc trực tiếp cùng nhau. Qua tết mình về Việt Nam. Thask các bạn đã đọc tin nha.

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?