Cần tài liệu tự học WPF

Chào các bác, em mới nghiên cứu công nghệ WPF , thì em cần một tài liệu tự học wpf, càng nâng cao và càng dày càng tốt và phải là bản tiếng việt, em tìm trên mạng không thấy bất cứ tài liệu nào thỏa mãn nên e mới đăng bài này lên ạ. Mong các cao nhân giúp đỡ!

2 Likes

mình cần tiếng việt, mình ngu tiếng anh lắm

2 Likes

sách bạn ei, khóa này mình học qua rồi :((((

@bannguvailon sách tiếng Việt ko có update thường xuyên đâu em, ah mà góp ý em đổi tên đi chứ nhìn tên em thì anh cũng ko muốn rep nữa!

6 Likes

Em không biết nói thế nào. Em cũng không biết WPF là gì nhưng em có đóng góp về cách anh xin tài liệu của anh.

  • Chắc anh chưa đọc qua nội quy và học GDCD theo kiểu chưa biết bò đã đòi chạy nên mới để cái tên như vậy. Có vẻ như anh thích được người khác gọi như vậy.
  • Về việc anh nói là tự học nhưng đến việc tài liệu Tiếng Anh chỗ nào không hiểu thì lên google mà dịch cũng lười thì em cũng không biết anh tự học như thế nào.
  • Anh @Pham_Hoai_Nam đã gửi cho anh link tài liệu Tiếng Việt nhưng anh lại reply lại anh ấy như thế này . Có thể anh ấy chỉ đưa mỗi cái link và có thể anh cho rằng anh ấy không tôn trọng nên rep lại vậy nhưng nên nhớ @Pham_Hoai_Nam dùng tên anh ấy làm nick name chứ không phải cái vcl hay nguvailon gì đó ở đây(xin phép viết nguyên si lại vì không biết cách format gạch ngang) .
  • Anh thích tài tiệu Tiếng Việt nhưng muốn update liên tục và đầy đủ thông tin. Anh thử search sách tiếng Việt theo Tiếng Anh xem có hay không . Em đảm bảo nếu có 1 mà muốn 2 như anh thì cho anh cả bộ sách dày đó chưa chắc anh đã đọc. (my opion)
  • Em không có ý nói anh là bannguvailon mặc dù cái tên anh như thế nhưng mà nếu nhờ vả thì anh nên xem lại thái độ của mình đi ạ.
  • Về phần Tiếng Anh hay Tiếng Việt thì em khuyên anh nên sử dụng Google Translate( https://translate.google.com/?hl=vi ) để tự dịch ạ. Hoặc anh có thể tham khảo topic này để xem cái kết của những người lười mà vẫn muốn abcxyz : How to be better at Java? (Nếu không đọc được thì liên hệ để mọi người dịch giúp ạ. Mà tốt nhất lên copy lên google dịch là xong)


Về sách thì em xin giới thiệu anh quyển này ạ :
__Tiếng Việt có 2 quyển :

__Tiếng Anh : How to learn WPF

Cmt hơi dài nhưng cảm ơn các anh đã đọc ạ.

7 Likes

Cà khịa hay đấy :upside_down_face:. Tuy nhiên hình như mấy cái trang web ở trên hình có nội dung chẳng liên quan gì đến chủ đề của topic này :kissing:

3 Likes

À đấy là sách dạy đạo đức và việc cần làm khi nhờ người khác giúp đỡ cho chủ thớt anh ạ :smile:

2 Likes

Rồi bạn định mở công ty hay sao? Chớ ko biết English tìm việc bằng niềm tin hả bạn?

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?