Cách tìm việc về IT tại Singapore

Chào mọi người, Mình đang có một mục tiêu trong năm nay đó là tìm việc về IT ở nước ngoài. Mình xin nói qua một chút:
Mình đã ra trường được 1 năm rưỡi và có kinh nghiệm hơn 2 năm làm về android. Hiện tại mình đang làm về R&D cho một công ty nước ngoài ở VN. Mình có public 2 apps trên Play Store( khoảng 20k lượt tải mỗi app). Hiện tại mình thấy có đủ khả năng để giao tiếp bằng tiếng anh trong công việc ( Vẫn cần học thêm trên Topica để có thể nói lưu loát hơn).

Như mình đã nói ở trên, mục tiêu của mình trong năm nay là có thể kiếm đc một công việc về IT ở nước ngoài. Mình thích Singapore vì dùng tiếng anh và cũng gần. Mình có nghiên cứu và thấy một số cách để kiếm được việc ở Singapore như:

  1. Kiếm việc trên các job board sites (Linkedin, …) và phỏng vấn qua skype.
  2. Vì các nhà tuyển dụng thường lấy người đang sống tại Singapore nên phỏng vấn qua skype hơi khó => Bay qua Singapore theo dạng du lịch và tìm việc trong vòng 1 tháng.

Mong các anh chị đi trước có thể vào chia sẻ cho bọn em những kinh nghiệm, cách thức để tìm được việc ở Singapore. Mình cũng muốn tìm các bạn cùng chí hướng. Cảm ơn các bạn!

Tương tự như bác này nhưng về field embedded nha các bác. Em có kn 1 năm rưỡi làm về linux kernel mảng network rùi. Mong các cao nhân chỉ đường.

2 Likes

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

Ấn lộn :frowning:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?