Cách tích hợp thuật toán vào website

Mình muốn chèn thuật toán vào 1 website HTML (kiểu như nhập các số a b c giải phương trình bậc 2,tính số fibo,…) thì chèn kiểu gì được ạ? mình là newbie mong các cao nhân giúp đỡ ạ!

Đặt lại câu hỏi cho dễ hiểu đi bạn. Câu hỏi của bạn như đứa trẻ lớp 3. Bạn không thể chèn thuật toán được, bạn chỉ có thể “tự vấn” để làm rõ (Did I make myself clear?) xem bạn cần cái gì trong các cái sau hoặc gì đó khác:

  1. Công thức toán học: dùng MathML
  2. Chèn live code editor hoặc live code environment có hỗ trợ ngôn ngữ lập trình? Bạn nên tìm kiếm cái có sẵn, tập trung vào ngôn ngữ lập trình bạn cần (vì không có cái nào hỗ trợ mọi ngôn ngữ) vì tự làm cái này là khó/ thậm chí là rất khó hoặc không rất khó nhưng nhiều việc. Cái này thì nhiều thứ, có thể là dạng AWS Cloud9 - một IDE online khủng hoặc đơn giản hơn như Codepen - chủ yếu phụ vụ giới làm web.
  3. Một phần mềm dạng Themis nhưng chạy trên web? Thử xem cái này.

Trong toán học và khoa học máy tính, một thuật toán, còn gọi là giải thuật, là một tập hợp hữu hạn các hướng dẫn được xác định rõ ràng, có thể thực hiện được bằng máy tính, thường để giải quyết một lớp vấn đề hoặc để thực hiện một phép tính. Các thuật toán luôn rõ ràng và được sử dụng chỉ rõ việc thực hiện các phép tính, xử lý dữ liệu, suy luận tự động và các tác vụ khác.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?