Đang tìm hiểu về SFML mọi người ơi, e muốn load một cái background lên mà không biết cách nào để nó hiện lên toàn màn hình cả. Ai có kinh nghiệm làm về SFML giúp em với
đây là code của e:
#include "stdafx.h"
#include <SFML/Graphics.hpp>
using namespace sf;
int main()
{
// Create a video mode object
VideoMode vm(1920, 1080);
// Create and open a window for the game
RenderWindow window(vm, "Timber!!!");
// Create a Texture tp hold a graphic on the GPU
Texture textureBackground;
// Load a graphic into the texture
textureBackground.loadFromFile("Graphics/graphics/background.png");
// Create a sprite
Sprite spriteBackground;
// Attach the texture to the sprite
spriteBackground.setTexture(textureBackground);
// Set the spriteBackground to cover the screen
spriteBackground.setPosition(0, 0);
while (window.isOpen())
{
if (Keyboard::isKeyPressed(Keyboard::Escape))
{
window.close();
}
// Clear everything from the last run frame
window.clear();
// Draw our game scence here
window.draw(spriteBackground);
// Show everything we just drew
window.display();
}
return 0;
}
khi chạy nó chỉ lên nht thôi ạ:
trong khi cái background của e là vầy: