Cách hoạt động của việc thu nhận tín hiệu của bàn phím

mình đang làm auto cho 1 con game, mà game này nó anti auto press, mình dùng các thư viện send key của các ngôn ngữ như c,c++,c# đều bị nó detect , thậm chí mình mở virtual keyboard của window lên để sendkey vẫn bị nó detect , vậy cho mình hỏi cơ chế thu nhận tín hiệu vât lý từ bàn phím với việc sendkey của các thư viện nó khác nhau cái gì? mà nó có thể phát hiện ra mình đang sài thư viện sendkey hay mình thực sự nhấn phím vật lý

mấy cái đó xài event để send key. các chương trình anti hack hook mấy cái hàm đó là detect được. muốn không detect bạn có thể viết ra 1 virtual driver, giả lập bàn phím để send event key

5 Likes

virtual driver cũng bị nó detect anh , em lên github tìm đc 1 prj tạo virtual driver về chạy, mà hình như nó cũng phát hiện ra nên thôi bó tay :smiley:

vậy là anti cheat cũng ở driver level. có thể thử các cách hardcore sau đây

  1. re con anti cheat xem nó detect như thế nào thì né
  2. nếu làm xài cá nhân thì mua con mạch bàn phím về viết driver luôn. ráng giả lập sao cho giống người chút như thêm random delay v.v nhưng chắc khả năng cao cũng detect được do anti cheat dạo này cũng biết hết mánh khoé
  3. Exploit kernel driver. Vì các driver có sẵn được sign đàng hoàng bởi các tổ chức uy tín, nên các anti cheat sẽ ngó lơ. -> Exploit các driver này để chiếm quyền điều khiển múa lửa trên đó. Trước giang hồ xài KD gì đó. Bây giờ không biết xài cái gì
  4. Nếu bạn có đối thủ. thì dịch ngược code đối thủ luôn :smile:
2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?