Các khoá học lập trình trên Udemy

Các bạn ở đây có ai từng học mấy khoá trên Udemy chưa? Mình thấy nó có vài khoá cũng hay nên muốn thử. Hình như anh Đạt (DNH founder) cũng có 1 khoá trên Udemy dạy về cơ bản C++ hay sao ấy. Nghe hiểu tiếng Anh thì không thành vấn đề với mình.

Udemy thượng vàng hạ cám, hầu như dành cho người mới học thôi, họ chủ yếu làm marketing mà. Nếu mới bắt đầu thì bạn có thể học ở đó còn có kiến thức căn bản rồi thì xem các conference theo từng chủ đề để nâng cao kiến thức thôi.

1 Like

Mình muốn xem mấy cái design pattern. Kiếm trên YouTube toàn người Ấn. Tiếng anh mình tuy khá nhưng nghe người Ấn nói nhiều khi lại không hiểu. Với lại họ dạy mỗi thứ có 1 tí.

Cá nhân mình thấy khóa học ở pluralsight đảm bảo hơn, giá cả mình thấy tốt hơn vì theo subscription. Mà hình như có 10-days trial đó. Hoặc nếu không thì ở EdX, Coursera toàn từ các trường nổi tiếng nên chất lượng đảm bảo hơn.

1 Like

cá nhân mình thì không đánh giá cao pluralsight lắm, nhưng nếu các bạn muốn học trên đó thì có cách access các content trong 3 tháng free, làm theo link này: https://devopscube.com/pluralsight-free-subscription/, sẽ dẫn đến 1 trang của microsoft visuo studio, đăng ký ở đó, cứ hết 3 tháng lại đăng ký 1 account visuo studio, là lại đc 3 tháng tiếp

cám ơn các bạn. :grinning:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?