Bytether: Có 1 đồng Bitcoin thì sẽ được nhận một đồng Bytether trên Etherum

Một project cũng khá hay

https://www.bytether.com/

Đúng là thời đại crypto coins. Đồng này muốn làm Bitcoin trên Etherum, ý tưởng hay nhưng mà không biết thực hiện được không.

P/S: Ai có câu hỏi gì liên quan đến crypto coins các kiểu thì cứ hỏi ở đây nhé, Đạt giải thích hết để giúp mọi người có thêm kiến thức về mảng này.

8 Likes

Cái này không mất tiền mua à anh?

1 Like

Đồng này bây giờ thì có tiền cũng không mua được =)). Nhưng mà bản chất là giờ nếu ai có Bitcoin thì sẽ có một đồng Bytether.

Sau này hình như có plan chia 1.000.000 đồng này cho mọi người nữa, chắc là sẽ có điều kiện gì đó để được nhận miễn phí.

Đạt nghĩ nếu nhiều người quan tâm thì đồng này có giá trị lắm đấy, vì nó giống như Bitcoin, mà còn chạy nhanh hơn, chi phí chuyển tiền rẻ hơn.

P/S: Ai có câu hỏi gì liên quan đến crypto coins các kiểu thì cứ hỏi ở đây nhé, Đạt giải thích hết để giúp mọi người có thêm kiến thức về mảng này.

4 Likes

Vậy nếu em đã mua bitcoin trước đó rồi thì em có đc nhận đồng này không ạ?

Và muốn nhận đồng này thì làm như thế nào hả anh?

Đồng này mới thế. Chạy nhanh hơn Bitcoin luôn hả anh?

2 Likes

Nếu mình mua và giữ BTC trước thì sẽ nhận được đồng này. Còn cách nhận thì chưa thấy nói. Chắc là khó, vì nhận từ BTC sang ETH(Ethereum) là 2 blockhain khác nhau thì khó.

@Nhim_Xu Bitcoin bị dở ở chỗ là nó chạy chậm và chi phí chuyển tiền khá lớn.

4 Likes

nghe thời sự nói mấy chính phủ đã nói không với các loại tiền ảo vì họ ko kiểm soát được nó , và họ nói nó chủ yếu được dùng để thực hiện các giao dịch đen … nên mọi người cẩn thận …

1 Like

Đạt sẽ hỏi một số câu hỏi để làm rõ vấn đề, không phải là cãi nhau, nên có gì Cong 5 đừng giận nhé.

Mấy chỉnh phủ là mấy chính phủ nào?
Đã nói không tức là nói như thế nào?

Họ ở đây là ai, là chính phủ hay thời sự? Nếu là thời sự thì thời sự là ai là chính phủ hay là người dẫn chương trình thời sự(tức nhà báo)
Sao không kiểm soát được mà lại biết là dùng để thực hiện giao dịch đen?
giao dịch đen là gì?

5 Likes


vừa mới nghe trên tivi luôn anh … bên trung quốc nó cũng cấm rồi

Cái này gọi là tin lá cải ấy.

Chưa có tin Nga cấm tiền ảo, Putin chỉ cảnh báo về rủi ro của tiền ảo, và đồng thời muốn “regulate” tức là đưa ra quy định, luật để quản lý tiền ảo.

Đọc báo thì đọc ở những trang như RT

Lại tin lá cải nữa, TQ nào cấm tiền ảo, TQ cấm là cấm gọi vốn bằng tiền ảo. Tức là anh có một đồng tiền mới ra, anh kêu gọi mọi người đầu tư vào đồng tiền ấy. Cái đấy bị cấm vì có nhiều người không hiểu công nghệ, cứ thấy lời là lao vào mua mà không biết cái đồng tiền kia có hoạt động thế nào hay không.

Sau đó TQ cấm luôn các sàn giao dịch tiền ảo không có giấy phép, khi nào cấp phép thì chưa biết chứ không phải là cấm.

9 Likes

Anh có thể cho bọn em vài keyword hoặc hướng dẫn kiếm tiền ảo hoặc đào tiền ảo được không :3

Dự án có vẻ thú vị :slight_smile:

Tiện thể không biết ở đây có ai rành hay đang vọc Solidity ko nhỉ?

3 Likes

Mình đang học solidity này :slight_smile:

2 Likes

Ko biết anh học từ nguồn nào? Vì Solidity khá mới nên tài nguyên của nó không được phong phú

1 Like

Mình không rõ khái niệm tiền ảo, mặc dù có tìm hiểu nhưng còn mông lung lắm @@, đặc biệt là vụ đào bitcoin. Bạn Đạt có thể giải thích giúp mình “đào bitcoin” là như thế nào được không? Cám ơn nhé!

1 Like

“Đào Bitcoin” là công việc dùng máy tính, xác thực việc một người A chuyển Bitcoin cho người B. Việc chuyển bitcoin này phải được lưu trữ lại và thông báo cho những người đang đào bitcoin khác biết việc A chuyển bitcoin cho B, số lượng bao nhiêu, thời điểm nào.

Tưởng tượng như bạn(A) muốn chuyển tiền cho bạn của mình(B). Việc chuyển tiền này phải thực hiện thông qua ngân hàng trung gian. Bạn phải tin tưởng ngân hàng này thì mới có thể chuyển tiền được. Tức là chỉ có một số ngân hàng có thể giúp bạn chuyển tiền. Ngân hàng sẽ lấy phí cho việc chuyển tiền này.

Trong khi Bitcoin hoặc các tiền ảo khác thì không cần một ngân hàng mà chỉ cần “người đào”. “Người đào” này có thể là bất cứ ai, có máy chạy đúng giải thuật đào là đào được thôi. “Người đào” này cũng lấy phí, nhưng sẽ thấp hơn ngân hàng.

4 Likes

Cho em hỏi hơi ngu, Bitcoin và Ethereum đều dựa trên công nghệ Blockchain và đều được gọi là “tiền ảo”. Vậy 2 cái này khác nhau chỗ nào anh?

Tiền ảo ngày 1 lên ngôi, mà ko biết giờ nên đầu tư kiểu lắp dàn máy để đào hay mua coin về rồi đợi tăng giá ? Anh đạt đang theo hướng nào ?

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?