Bổ trợ tester miễn phí tại T3H

Trong lĩnh vực phần mềm Tester hay còn gọi là Engineer là nghề kiểm tra chất lượng phần mềm. Tester sẽ là người kiểm tra những sản phẩm (phần mềm hay ứng dụng) mà các lập trình viên đã làm ra.
Hiện nay ngành công nghệ phần mềm đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Do đó nghề tester cũng hot không kém. Tại sao vậy?
Test dịch ra tiếng Việt là kiểm thử, ở đây, nghề Tester là kiểm thử phần mềm. Đúng vậy, một sản phẩm khi hoàn thiện sẽ không thể xuất hiện ngay trên thị trường được, cần phải có đội ngũ kiểm tra sản phẩm. Với sản phẩm của lập trình thì tester chính là làm nhiệm vụ này.
Công việc của tester là tìm kiếm các lỗi của hệ thống PM hoặc thẩm định, xác minh xem hệ thống PM có đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu nghiệp vụ hay không. Tester giúp cho sản phẩm được hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu đặt ra của khách hàng. Sản phẩm hoàn thiện, chất lượng cao sẽ tạo thêm niềm tin và uy tín của công ty với đối tác. Nếu không có khâu này, tình trạng khách hàng trả sản phẩm về sẽ xảy ra thường xuyên. Như vậy có thể thấy tester vô cùng quan trọng, có thể nói đây là khâu sống còn của việc phát triển PM.
Nói đến đây thì đã rõ Tester quan trọng như thế nào và xu hướng nghề nghiệp của nó hiện nay ra sao.
Các bạn học công nghệ thông tin hiện nay quan tâm rất nhiều đến tester. Và T3H cũng vậy, ở cương vị là nơi đào tạo đội ngũ tester chuyên nghiệp, có chất lượng bởi phương châm đào tạo của hệ thống là: đào tạo chuyên sâu, trải nghiệm thực tế, vươn tới thành công.
Tháng 5 này, hệ thống đào tạo công nghệ thông tin T3H mở rất nhiều lớp bổ trợ miễn phí lớp chuyên sâu dành cho dân nghiền Test.
Bạn nào quan tâm đăng ký qua link: https://goo.gl/forms/VnzePCkvFzufYaNx1

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?