Blog Đọc Tiêu Khiển

Mọi người biết blog nào vui vui để đọc không ạ? E muốn giết thời gian bằng cách đọc blog mà chả kiếm được cái nào vừa ý. E kiếm thử mấy cái nhiều cái và lên thử reddit thì thấy nó cao siêu quá e với không tới tại năm nay e mới 17 tuổi thôi đọc mấy cái đó đầu e vô không nổi. Có ai biết blog nào teen teen mà nó hay ho không ạ? Giới thiệu e với. (Tiếng Anh)

Ý bạn là blog tiếng Anh hay sao? Chủ đề gì? Chứ vui vui là vui vui như thế nào :sweat:

toidicodedao.com của member kì cựu @Huy_Hoang_Pham nha :slight_smile:

1 Like

vâng ạ blog tiếng Anh.
Chủ đề xàm xàm hoặc là kể chuyện gì đó nc là e cũng mông lung quá

e có đọc rồi…nhưng ở đây e không muốn đọc mấy cái liên quan đến công nghệ lắm tại muốn mở rộng thế giới một tí với lại là tiếng Anh nữa ạ.

medium.com, mặc dù ko có nhiều blog kiểu funny cho lắm, nhưng cũng nhiều bài rất đáng đọc. Nếu là 1 người thích đọc blog thì ko nên bỏ qua trang web này.

1 Like

e cũng có ghé qua đây nhưng nói thật e cũng khá khó nuốt :smile:

nếu thế thì bạn nên đọc http://medium.com theo lời của @Tynk_Huynk để có thể ngẫm và học nhiều hơn, còn đọc kiểu vui vui chơi, hiểu biết thế giới bằng tiếng Anh thì mình không biết có trang nào có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn. Nếu thích thì bạn nên chuyển sang đọc truyện cười :joy:

vâng e cũng đã và đang đọc như medium, reddit, rồi blog của Gates nữa…Nhưng đôi lúc ngu người quá nên hôm nay mới lên đây hỏi ạ

Nếu muốn giải trí bằng tiếng Anh thì vào trang https://9gag.com (haivl.com từng lấy source của trang này về), nhớ hạn chế đọc comment nhé :joy:

Khuyên thớt chân thành là đừng có tìm blog mà đọc lúc này :slight_smile: nhưng mà muốn thông não mà nhộn và trong sáng thì nên đọc: https://mathwithbaddrawings.com/
hoặc https://terrytao.wordpress.com (j/k)

3 Likes

e cám ơn, e thấy cái mathwithbaddrawings có vẻ attract e rồi :smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?