Bị sếp đánh giá lơ mơ

Chào mọi người, em làm ltv đến nay cũng đc 1 năm rồi. Giờ đang thử việc ở công ty mới. Tuy nhiên sau 2 tháng thử việc thì nhận được đánh giá là lơ mơ. Theo mọi người thì lơ mơ ở đây thiên về kĩ năng cứng hay follow làm việc vậy nhỉ. Em xin cảm ơn mn nhiều

Vậy thì hỏi người đánh giá chứ! Bọn mình có đánh giá bạn đâu mà biết về phần nào.

4 Likes

Lơ mơ nghĩa là nói bạn viết một hàm/ đoạn mã gì đó, bạn không dùng đến Google hoặc một trang tra cứu nào trực tuyến, hay nói đúng hơn, máy tính không nối Internet, bạn có viết gì đó tốt hơn “Hello World!” hay không? Hãy ngồi tự vấn bản thân và thử viết một chương trình nhỏ kiểu bài toán gà chó hoặc trò chơi tic tac toe với ngôn ngữ lập trình mà bạn tự nhận là thành thạo nhất, không tra cứu bất cứ tài liệu nào, cũng không dùng IDE có nhắc bài cú pháp. Nếu không làm được, lơ mơ là như vậy đó.

5 Likes

người đánh giá bạn phải đưa ra lý do chứ lên đây hỏi thì ai mà biết được

4 Likes

Sếp đánh giá mình “lơ mơ” mà mình không hiểu rõ nó là gì, lý do vì sao bị đánh giá như vậy, hay bị đánh giá như vậy thì có hợp lý không… thì mình nên hỏi lại sếp cho rõ. Không phải để cãi, mà là để biết và tránh/sửa những lỗi đó.
(Không tính tới vấn đề sếp ghét hay đánh gía quá phiến diện, chủ quan nha)

Chứ hỏi trên này thì hơi sai sai.

4 Likes

Sếp mà biết bạn hỏi trên này chắc cho bạn nghỉ luôn, nhân viên gì thụ động quá.

6 Likes

lơ mơ ở đây là cái gì cũng hỏi hoặc không biết hướng giải quyết nên giải quyết lung tung, ko trọng tâm. Ngay chính câu hỏi này cũng thể hiện sự lơ tơ mơ, người lanh sẽ hỏi lại người đánh giá, còn người lơ tơ mơ sẽ đem lên đây hỏi. Hỏi trên này chả khác gì chơi đuổi hình bắt chữ với ae, và cái kết vẫn là lơ tơ mơ :roll_eyes:

3 Likes

This topic was automatically closed after 15 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?