Anh rồng giỏi vậy không biết làm sao để giỏi như ảnh

em cũng tham gia diễn đàn 1 thời gian thấy anh rồng giỏi thật từ thuật toán đến kĩ năng giải quyết vấn đề trên tất cả ngôn ngữ em thấy ảnh đều biết hết , không biết ảnh đang làm gì nhỉ và làm sao để giỏi như ảnh . Không biết ảnh có dự định dạy lập trình onl hay gì không để học hỏi cách ảnh suy luận ạ , em có lên trang spoj để luyện thuật toán nhưng em để ý thấy đa phần là các bạn nằm trong đội tuyển học sinh giỏi toán tin của các trường ptth , không biết khi vào đại học rồi mới bắt đầu học lập trình có đủ sức để đuổi kịp các bạn kia không …

2 Likes

Đừng thầy người ta cái gì cũng giỏi mà đu theo. Cứ chọn một cái bạn thích nhất, và cố gắng thật giỏi cái đó. Khi bạn giỏi cái đó, bạn sẽ nhận ra bạn cần phải học thêm một số thứ khác để củng cố thêm cái bạn đang giỏi. Giống bạn thấy đó, mấy ông lập trình viên làm gì biết có mỗi một ngôn ngữ :smile:, mở rộng ra là mấy ông IT làm gì biết có mỗi lập trình.

7 Likes

Đặt avatar gái anime để trở trành lập trình viên giỏi toàn diện.

6 Likes

Học nhiều thì giỏi thôi :)))))

3 Likes

Biết đâu “ảnh” google giỏi thì sao? :thinking:

5 Likes

Chuẩn rồi :slight_smile:

Nếu chịu khó thì các câu trả lời toàn trên Google mà ra. Mấy câu dễ dễ thì trả lời được. Còn giải thuật đồ chả thấy đâu. Chả biết giỏi thật hay không chứ giỏi Google thì công nhận.

4 Likes

Đâu phải ai cũng như anh Vọng đâu. :relieved:

4 Likes

Nỗ lực giảm fan :dragon:
image
… cũng khổ tâm lắm chứ :cry:

4 Likes

cho mình hỏi anh rồng là anh nào vậy???

2 Likes

Cứ ngồi luyện thuật toán nhiều vào bạn ơi :)) Mình cũng có trường chuyên đâu nhưng vẫn vào tuyển bình thường mà :)) Trường chuyên chủ yếu là học có thầy để hướng dẫn với chăm luyện thôi :)) Mấy cái đó bây giờ mình đều tự làm đượ mà :))


Anh rồng hay chị rồng nhỉ :face_with_raised_eyebrow:

4 Likes

sợ chưa, sợ chưa :roll_eyes: thuật toán không bằng người ta nên cố dìm hay sao :relieved:

mà sao không thấy anh Rồng trả lời nhỉ :smile:

4 Likes

Đang run đây này :confounded: cơ mà hông biết luôn thì lấy gì mà so :sweat_smile:

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?