A bookmark reading list for programmer

Sau khi sharing trang web trắc nghiệm về JavaScript (https://quiz.duthaho.com) thì được các bạn ủng hộ rất nhiều, được tặng đến 50 :star: ; ))

Mình có thêm động lực để build một website mới, mà mình nghĩ có ích cho mọi người. Chắc nhiều bạn băn khoăn, trăn trở không biết mình nên học ở những nguồn nào, đọc những article hay ở những blog nào, nên follow những github user nào, hay đăng ký email news letter để nhận bài viết mới ở đâu.

Các bạn sẽ ko còn lo lắng nữa, mình đã làm một con bot chạy bằng cơm và cập nhật liên tục những github repo hót, bài viết trending… ở đây: https://bookmark.duthaho.com, bạn thấy dùng được thì đừng quên bookmark lại và cho mình 1 star nhé !

6 Likes

khá hay, bạn hãy cố gắng phát triển ở mỗi phần đưa vào nhiều câu hỏi hơn nhé, mình chỉ thấy 1 phần là 1 câu trắc nghiệm, chúc bạn thành công.

2 Likes

cảm ơn bạn đã ghóp ý, mình sẽ update câu hỏi thường xuyên hơn

2 Likes

Mình khá ấn tượng về website quiz này, bạn cho mình hỏi mình muốn sử dụng lại mã nguồn của bạn được không?
Mình đã tìm thấy repo gốc, https://github.com/nas5w/typeofnan-javascript-quizzes
Bạn có công dịch lại các câu hỏi nhưng bạn nên ghi lại nguồn chứ :smiley:

p/s: Không nên để comment, mọi người lại bình luận đáp án vô đó.

1 Like

Opensource thì tất nhiên là mình có thể clone nếu muốn, ko xâm phạm quyền riêng tư cũng như ko vì lợi ích cá nhân là ok rồi bạn ơi. Mình ko phải lấy tất cả các câu hỏi trên repo trên rồi dịch ra mà câu hỏi tổng hợp ở nhiều nơi khác nhau như trong bài sharing trước mình đã nói nhé.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?