5 kênh Youtube dui giúp bạn luyện nghe!

  1. English with Lucy

Chị Lucy là người Anh, chị chuyên làm các clip dạy tiếng Anh. Giọng British English dễ nghe, cách dạy cũng dễ hiểu. Các video ngắn ngắn tầm 3-5 phút thôi, về 1 chủ đề nhỏ nhỏ trong học tiếng Anh.

  1. TheEllenShow

Kênh này có các video nhỏ nhỏ trích từ các show Ellen. Hài vô cùng, xem cười thắt ruột, giọng Mỹ dễ nghe. Quá tuyệt để giải trí và học hỏi nữa

  1. Dan Hauer

Anh này khá nổi tiếng là người Mỹ, sống ở VN, nói tiếng Việt tốt thôi rồi. Các video vừa nói tiếng Việt vừa nói tiếng Anh, kiến thức đơn giản dễ hiểu, cộng thêm hài hước đáng yêu, phù hợp cho các bạn mới học, nghe nói chưa tốt lắm.

  1. Michelle Phan

Chị này là người Mỹ gốc Việt, là người tiên phong làm video dạy make up trên Youtube. Giọng chị ấy rất là nhẹ nhàng ngọt ngào chậm rãi dễ nghe, nội dung video chủ yếu về make up, mĩ phẩm, và các video về tình yêu, phụ nữ… nữa.

  1. The School of Life

Kênh này là giọng Anh Mỹ. Là các video mang tính giáo dục, làm theo kiểu hoạt hình, giải thích về nhiều hiện tượng xã hội, tâm lí, giáo dục… Dành cho các bạn tiếng Anh khá, vì nói khá nhanh và từ ngữ dùng cũng phức tạp.

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?