Youtube không hiện quảng cáo nữa?

Chào mọi người! Chẳng là mấy hôm nay tự nhiên mấy hôm nay lướt youtube ko thấy bị hiện quảng nữa. Không biết mọi người có thấy như thế không hay mỗi em. Không lẽ youtube bỏ quảng cáo sao?
Em muốn hỏi mọi người dùng youtube có thấy như em ko?
P/s: Hay nó biết em không có tiền mua hàng nên không thèm quảng cáo :joy:

2 Likes

dùng ghostery với addblock nên không thấy gi mấy năm nay rồi

2 Likes

Mình không dùng mà cũng ko thấy hiện luôn. :sunglasses:

1 Like

Tình hình mấy bác Viêt Nam đang cấm quảng cáo trên Youtube nên k có quảng cáo Tiếng Việt .>Nếu có toàn Ads của bọn ấn độ…
Mấy công ty của Anh và Mĩ cũng gỡ Quảng cáo vì vụ Youtube cho hiện quảng cáo gần canh nội dung bạo lực !

3 Likes

Nghe nói Việt Nam gỡ quảng cáo vì nạn re-upload của các youtuber Việt Nam thì phải ??

do có quảng cáo sex khi phụ huynh cho trẻ em xem phim hoạt hình, còn re-up làm xấu cộng đồng youtube Việt so với thế giới thôi chứ Chính quyền ko quan tâm đâu.

3 Likes

Mình cũng biết cái vụ quảng cáo sex đó. Hóa ra là vậy.

1 Like

Mình dùng Ad Block nên chưa thấy quảng cáo sex bao giờ. Qủa thật để quản lý một lượng lớn quảng cáo đúng là quá khó cho Youtube

Có ai để ý là dnh cũng mất qc rồi không :’(

1 Like

Edit: re-comment xong mới hiểu cậu nói đến kênh DNH trên youtube. Cái này gần đây rất nhiều vụ việc vi phạm quảng cáo của google trên nhiều kênh nội dung xấu. Hiện thiên hạ đồn rằng anh google của chúng ta tuyển nhân sự số lượng lớn để lọc nội dung. Tình hình này khẳng định được 1 điều: trong nhiều trường hợp AI là đồ phế. Có thể quảng cáo sẽ trở lại rất nhanh thôi không thì người thiệt hại to nhất vẫn là google.

1 Like

Em vẫn thấy qc trên dnh mà anh.

Nếu mà có 1 con AI có khả năng xử lý video và phân biệt được những video mang nội dung nhẹ cảm, không chỉ khiêu dâm mà cả bạo lực rồi phân biệt chủng tộc, giới tính các kiểu thì quá là đỉnh.

1 Like

Thưa với cậu là tôi sẽ về quê cắm câu ếch ngay và luôn nếu nó xuất hiện. Tên nào mà ra được 1 con như vậy chỉ riêng nhân sỹ võ lâm bại quại, võ lâm ăn hại và võ lâm cau thủ của Việt Nam thôi sẽ sản xuất ra hàng trăm ngàn bug cho tụi nó tha hồ mà phát hiện.

1 Like

Facebook đã từng làm và đã thất bại, thậm chí còn gây ra sự nhầm lẫn. Bạn có biết vụ bức ảnh em bé Việt Nam Napalm không ?? :slight_smile:

1 Like

những tài khoản có đủ 10000 view mới hiển thị quảng cáo . luật mới của youtube ban hành ngày 3/4/2017

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?