Xin tài liệu về hiệu ứng WYSIWYG

có bạn nào có tài liệu nói về cái hiệu ứng này ở trong windows không ạ? thông tin như kiểu nguyên lý hoạt động của nó ấy ạ. mình tìm mà ít quá.

định nghĩa của WYSIWYG

mình không biết bạn hỏi WYSIWYG trong windows là gì.
Vì WYSIWYG đã có sẵn trong windows.

1 Like

bạn ơi cái đó thì search gg một cái là ra ngay. mình cũng tìm được nên đã bảo vậy rồi mà. mình muốn hỏi bạn nào có tài liệu liên quan về nó thì cho mình xin. tiếng anh cũng được ạ. mình search mấy hôm mà thấy ít tài liệu tiếng việt nên bí mới phải hỏi thôi.

Bạn đang muốn truyền đạt điều gì qua câu trên

mình muốn truyền đạt là MÌNH MUỐN XIN TÀI LIỆU VỀ HIỆU ỨNG WYSIWYG. mình viết thế chưa rõ ràng sao? @_@ bởi vì mình không thể hay chưa thể tìm ra mà thời gian gấp gáp nên mình nhờ các bạn ở đây nếu được thì giúp mình cho nhanh hơn. còn câu"TIẾNG ANH CŨNG ĐƯỢC" có nghĩa là tài liệu các bạn cho mình xin là tiếng anh cũng được để mình dịch. bạn hiểu chữ “TIẾNG ANH”, chữ “CŨNG” và chữ “ĐƯỢC” chứ?

mình không hiểu vì sao bạn hiểu WYSIWYG là hiểu ứng. Cái này theo mình hiểu là khái niệm.
ví dụ: bạn dùng paint đê vẽ đường thẳng, sau khi vẽ xong thì sẽ ra đường thẳng. Thì ứng dung paint được gọi là what you see is what you get.

bạn coi link tiếng anh.

1 Like


Tham khảo cái này thử. có lẽ đây là 1 demo phù hợp cho bạn

ôi các bạn hiểu sai ý mình hết rồi. WYSIWYG mà mình nói ở đây là WYSIWYG trong môi trường windows cơ. một ví dụ là: trong office khi ta chuyển đổi một font chữ thì kiểu của font chữ ấy sẽ hiện ra khi ta di chuột vào, chưa cần phải chọn ta đã biết kiểu chữ của font đó nhìn như thế nào rồi. đó là một ví dụ, còn những cái khác trong windows nữa không phải chỉ là về lập trình web. thôi dù sao cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm. có lẽ tài liệu về cái này it thật. :smile:

2 Likes

Mình nghĩ bạn nên sửa lại #1 để mọi người hiểu bạn muốn cái gì, nếu cần thiết bạn làm ảnh gif để nói rõ ý của mình hơn :smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?