Xin kinh nghiệm mua VPS

Hồi học web trong trường e làm rồi up lên Heroku. Bây giờ e muốn mua 1 cái VPS để vọc thử. Mn tư vấn cho e 1 trang uy tín để mua với ạ! E định mua trên hostinger.com

Sinh viên thì tìm chỗ rẻ mà mua, hoặc làm cái credit rồi reg trên amazon / google là có free :slight_smile:

2 Likes

Tìm VPS để vọc thì chọn AWS của amazon nhé, hiện tại aws là dễ reg free nhất trong các nhà cung cấp VPS nếu có thẻ debit card

2 Likes

Free thì mình biết có Google (free 300$ or 12 tháng, tuỳ cái nào hết trước), và có 1 tier (tức 1 option, cho dễ hiểu, free mãi mãi, nhưng cấu hình thấp, phù hợp với học hành, vọc các thứ.

Nhưng cần có thẻ visa (hay thẻ gì tương tự) để thanh toán online được. Vì phải add thông tin thẻ khi đăng ký, cho dù xài free.

Có Amazon nữa, nhưng mình chưa xài nên không rành.

Hàng rẻ mà ngon, thì theo mình biét có Vultr và Digital Ocean. Học hành thì mình cứ chọn gói thấp nhất là ok ($5/tháng). Vultr có gói 2,5$/tháng, nhưng xài IPv6 và buộc phải chọn location của server ở Mẽo (đang đứt cáp, nên khi xài sẽ hơi chậm chút)

2 thằng này thường cho chương trình tặng tiền cho acc mới (xài trong 2-3 tháng thì đó, không xài hết thì mất). Bạn lên google search mã coupon/gift/redeem của ai đó giới thiệu về vụ này, để bạn được tặng tiền mà người giới thiệu cũng được tặng luôn, đôi bên cùng có lợi)

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?