Xin giúp đỡ Facebook của mình bị khóa

có lẽ không liên quan đến lập trình cho lắm nhưng vì mình không biết hỏi nơi đâu mới đăng lên đây.
Chuyện là hôm qua mình có đăng nhập watpad bằng facebook (trước đây vẫn đăng nhập bình thường) nhưng hôm qua vừa đăng nhập xong thì fb mình bị khóa như vậy. Mình đã gửi ảnh là ava của chính mình nhưng hình như vẫn không được xác nhận. FB k chuyển đến trang nào mà chỉ hiện mãi ở trang này dù đã tải ảnh.
Ai có cao kiến gì xin giúp mình với. Xem tin tức công việc hay tài liệu hay đều lưu lên đây mà mất thì khó khăn lắm. Mong mọi người giúp đỡ. Cảm ơn nhiều lắm. :frowning:

Bạn thử đăng nhập fb bằng trình duyệt khác hoặc bằng điện thoại đi. Trang này trông có vẻ hơi không chuẩn :v: (mình chưa bị bao giờ, nên không biết, nhưng mà nhìn nó không đáng tin lắm)

2 Likes

trên điện thoại mình cũng vậy luôn đó bạn. Mình thường đăng nhập bằng trang này luôn á bạn. Điện thoại mình thì app fb vẫn nhảy noti (vì mình không bao giờ đăng xuất fb trên dt) nhưng vẫn hiện nội dung như vậy luôn bạn. :frowning:

Thế thì gửi ảnh cho ngta đi thôi chứ biết sao. Tại fb đang có chính sách xác thực tài khoản mà.

mình gửi ảnh luôn đó bạn. ava của mình luôn. Mà nó cứ load lại trang đó thôi nên mình bế tắc quá. Tài khoản mình có sđt lẫn mail luôn bạn. Nhưng giờ mình không truy cập được trang xác nhận bằng cmnd nữa.

Bạn up cmnd rõ mặt vào

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?