Xem số điện thoại của người truy cập trang web của mình

Cho mình hỏi có cách nào để biết được số điện thoại của người truy cập web của mình (nếu họ dùng 3G để truy cập web) hay không???
Mình cảm ơn nhiều!

1 Like

Không nhé, vì 3G truy cập vào web cũng qua giao thức TCP/IP
còn NAT như thế nào là việc của nhà mạng.

6 Likes

Câu trả lời là có thể nhé. Mình nhớ có 1 site nào đó ở VN quảng cáo dịch vụ collect số điện thoại của người visit site kể cả khi họ dùng Wifi (nhưng mình test lại, 3G thì ok, wifi thì không)

Concept của việc có thể: các nhà mạng (telco) sẽ cấp phát IP dựa trên số phone. Họ chính là người sẽ biết được phonenr của bạn (bạn cứ mở 3G, rồi click vào đăng ký kích hoạt gói 3G MAX của vinaphone trên site mà xem). Thế nên, bạn chỉ cần mua dịch vụ của Vinaphone, Mobiphone, Viettel … là collect được hết.

Ngoài ra, 1 số gateway của telco cũng gắn thêm header (chắc tiện làm gì đó). Lúc này bạn còn chẳng phải mua luôn. https://nakedsecurity.sophos.com/2012/01/25/smartphone-website-telephone-number/

3 Likes

Nói về cái này lúc trước mình có từng làm qua dạng vậy, việc thấy được sdt hay không là phụ thuộc và nhà mạng, thông thường nhà mạng sẽ add vào header vào một trường, chỉ cần user truy cập vào là biết được sdt, tuy nhiên để run được thì code đó phải nằm trong server nhà mạng, tức chỉ có nhà mạng mới triển khai được.

Vậy mình muốn biết thì phải liên hệ với nhà mạng hay như thế nào ạ?
Mình cần hiểu rõ hơn chút nữa, cảm ơn các bạn.

Trước web mình cũng dùng thử được nhưng giờ không được nữa. giờ chỉ quét được 1 hoặc 2 nhà mạng thôi còn Viettel k quét được. nhưng giá hiện giờ hơi chat
[email protected]
The Manor Central Park

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?