Welcome on boat! Excited project for everyone!

Chào mọi người,

Thật sự đã quá lâu không quay lại ngôi nhà daynhauhoc, 3 năm qua mình vẫn còn 1 món nợ với mọi người vì chưa hoàn thành được bộ sách “Tài liệu học lập trình C cơ bản”, sau khi hoàn thành Chương 1Chương 2 được các bạn ủng hộ mình rất vui và cảm động, đây là dự án mình thề với bản thân sẽ phải hoàn thành được. 3 năm trước vì công việc bộn bề, một phần vì mình và người cộng sự ở Pháp cùng làm dự án bị đứt liên lạc cho đến bây giờ. Mình quyết định sẽ tiếp tục dự án 1 mình.

Chính thức thì từ hôm qua mình đã bắt tay vào thực hiện tiếp chương 3, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi chân thành của mình vì trễ hẹn đã lâu. Sẽ cố gắng hết sức để góp sức cho cộng đồng. Mình sẽ biên tập lại toàn bộ 4 chương và nếu có thể sẽ xuất bản thành dạng tài liệu ebook hoặc sách cầm tay. Mong mọi người sẽ chia sẻ rộng rãi.

Vào vấn đề chính của topic này nhé: Mình đang thực hiện 1 dự án hết sức hấp dẫn về PWA, các bạn có thể tham khảo PWA là gì? trước và nếu có hứng thú thì xin mời gia nhập team của chúng mình.

Cơ hội trải nghiệm 1 dự án vô cùng cách mạng và được làm việc với team mình, tập hợp những người đam mê công nghệ, muốn tạo ra những sản phẩm có thể làm mọi người hài lòng nhất, môi trường làm việc thân thiết và tạo điều kiện tối ưu nhất cho mọi người được thể hiện năng lực bản thân, đối mặt với các thách thức cũng như cơ hội đột phá.

Hiện tại sản phẩm đã được phát triển 65% và đang ở giai đoạn quan trọng, mình muốn mở cửa chào đón mọi người những ai có hứng thú muốn cùng tụi mình phát triển dự án.

Ưu tiên ai mạnh mẽ HTML + JS, ngoài ra sẵn sàng chào đón các vị trí như tester, hacker, chuyên gia phần cứng, server … bạn nào đã có kinh nghiệm lead dự án long term và đã nghiên cứu về chủ đề của dự án sẽ có cơ hội làm leader.

Mọi chi tiết liên hệ các bạn có thể trao đổi với mình qua địa chỉ email [email protected], skype: tbm_2512

Ưu tiên ở Sài Gòn để gặp và trao đổi trực tiếp cũng như tương tác mạnh với nhau nha, nếu ở nơi khác mà có hứng thú với dự án thì phải đáp vào SG cùng chiến đấu với tụi mình nhé.

1 Like

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?