Mọi người cho mình hỏi, mình đang muốn viết một tool tự động chơi game hộ mình. như kiểu khi mình bật tool thì game tự khỏi động và làm các nhiệm vụ hàng ngày rồi đi săn boss tổ đội cho mình thì autoIT nó làm được không ạ
Viết tool tự động chơi game hộ dùng autoIT được không?
Chơi game là chủ yếu để giải trí, để tìm kiếm niềm vui, nhờ người khác chơi giùm thì bạn cần định nghĩa lại khái niệm chơi game của bạn nhé.
Đa số những người lười chơi game như bạn cũng không đủ sức viết tool để cho bot chơi, mình dám chắc điều đó đến 99%. Bạn chỉ nên kiếm tool có sẵn, lên các cộng đồng/ diễn đàn người chơi cái game mà bạn đang chơi, hỏi anh em ở đó họ sẽ chỉ cho. Thường là bỏ vài chục đô la mua một cái công cụ đã viết sẵn như trước đây người ta chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ. Tất nhiên, nếu bạn chơi những trò như cờ vây, bạn sẽ không tìm ra tool.
Nhớ thời vltk đi gỏ từng con nhím, làm được nv 60 mừng hết lớn :))
Từ ngày có tools, mình chỉ nạp thẻ cho máy chơi, vừa tốn tiền thẻ, vừa tốn tiền điện :))
à sẳn topic về auto game cho mình hỏi , hiện nay mình thấy đa phần các game bắn súng fps như csgo , đột kích , pubg đều có hack cheat , có nhiều loại hack cheat nhưng mình muốn hỏi về loại hack auto aim tức là người chơi ko cần phải đặt tâm bắn vào địch auto sẽ tự đặt tâm ngắm luôn người chơi chỉ cần click là đạn bắn ra thôi , vậy cho mình hỏi cái cheat đó nó có thực sự can thiệp trực tiếp vào việc gửi dữ liệu từ client đến server hay nó chỉ là 1 con bot AI tự động phát hiện ra hình dáng của kẻ địch rồi hướng tâm súng về kẻ địch , vì ngày xưa bên lol có cái leagesharp để làm tool auto mình cũng từng vào xem document của nó thì thực sự nó tạo ra nguyên API để mình viết script , mà các API này đọc và giải mã đc dữ liệu truyền đi giữa client và server
và 1 câu hỏi khá lớn của mình nữa là có khi nào chính nội bộ của nhà sản xuất game viết ra các api tiếp tay cho các cheater hack ko nhỉ …
không đâu bạn ơi, mình nghĩ chắc giống game GTA 5 có Script Hook V
, bên này bắt hết tất cả các event trong game rồi trả về API cho các tool, mod khác xài. Các mod module phải theo chuẩn của Script Hook V
mới chạy được.
@Xemsix Thôi thôi, chém đâu ra sâu xa thế bạn ơi. Bản chất của tool hack game là đọc và can thiệp, chỉnh sửa vào memory của game, nhờ đó mà có thể đọc và chỉnh sửa thông số(biến) của game. Bot AI tự động phát hiện ra hình dáng của kẻ địch? Thế thì làm sao có vụ hack bắn xuyên tường được . Cái mà bạn đang nói tới ở đây gọi là hack aimbot. Đối với hack aimbot thì tool sẽ tìm trong memory của game tọa độ của những người chơi khác, áp dụng kiến thức vật lí và toán học để tìm ra điểm cần aim tới rồi bắn.
Nếu có chuyện đó xảy ra thì 10 tỷ phần trăm những thanh niên “phản” nhà sản xuất game đó sẽ bị sa thải và phải bồi thường tiền thiệt hại. Để sản xuất một con game là cả mồ hồi xương máu của đội ngũ phát triển con game đó, trừ khi thanh niên kia ghét nhà sản xuất đó và ghét con game đó thì chẳng có ai làm thế cả.
Script Hook V không hẳn là tool hack, thực chất nó giống như kiểu điệp viên được trà trộn vào để bắt hết tất cả các event trong game rồi tuồn ra bên ngoài thì hơn.
Ngoài ra Urban Dictionary đã làm một khái niệm riêng về hack aimbot rồi: https://www.urbandictionary.com/define.php?term=Aimbot
nếu mọi xử lý được đưa về server thì làm sao có thể hack từ client đc
@Xemsix Thế thì làm sao bạn biết người chơi khác ở đâu? Hình dáng, kích thước,…của người chơi đó như thế nào? Ngoài ra bạn nên xem định nghĩa của aimbot trên Urban Dictionary. Sau khi đọc xong thì bạn thấy chữ “takes data from your game” chưa? Mọi xử lí được đưa về server là không đúng. Ví dụ như bạn nhấn nút W để tiến về phía trước hay nhấn chuột trái để bắn, lúc này máy bạn sẽ gửi data về mấy cái đó lên server, hay để biết địch ở hướng nào, hình dáng ra sao, tiếng động thế nào thì server phải gửi mấy thứ đó về máy bạn để rồi máy hiển thị những cái thông tin đó dưới dạng hình ảnh và âm thanh cho bạn, không gửi thì chơi game online kiểu gì? Còn nếu bạn không tin nữa thì mình xin để ba cái playlist ở bên dưới:
Có lẽ bạn thiếu kiến thức về mạng máy tính và mô hình giao tiếp client - server. Bạn Gà Coder HR16 đã giải thích thoả đáng.
Mình thì không rõ là việc mã hoá không giải quyết được vấn đề hay sao mà các hãng game không bắt tay nhau tìm giải thuật mã hoá tín hiệu truyền đi truyền lại giữa client - server để hạn chế hack. Mình dự đoán, có lẽ vì họ (các hãng viết game cho mobile, PC) không làm chủ phần cứng như các hãy sản xuất máy chơi game Play Station, XBox,… nên việc chống hack là khó, máy game console ít thấy hack.
Vẫn hack được bình thường.
Ví dụ để vẽ được thì client phải nhận được tất cả thông tin về player và nó sẽ nằm đâu đấy trên RAM. Scan là lấy được và từ đấy hack nhìn xuyên tường.
Thông tin về hành động của player gửi đi để đánh lừa server thì dễ giả mạo rồi.
Hack thì đi trước chống hack 1 bước với rất nhiều mánh nên khó có thể chống hack triệt để được. Và cũng còn tuỳ người ta có muốn chống triệt để không nữa. Chứ như thằng Đột Kích nó hack banh lồng trong khi VTC chỉ chú tâm hút máu ::))
Lại quay về chuyện AI, mặc dù CAPTCHA ngày nay cũng áp dụng AI, nhưng có lẽ AI dùng vượt CAPTCHA đã đi trước khá xa
Cho mình hỏi là mình đang sử dụng autohotkey, giờ muốn dùng cheatengie nhưng cài rồi bật game thì gameguard nó ko cho chơi game, phải xoá cheatengie nó mới chơi game, làm thế nào qua mặt gameguard
@nguyenducloi89 Gameguard? Ý bạn là cái này à?
Hầu hết tất cả các phần mềm anti-cheat đều có khả năng chặn Cheat Engine rồi, trong đó có cả GameGuard. Để có thể qua mặt được các phần mềm anti-cheat như GameGuard đòi hỏi phải có kiến thức liên quan đến memory, C/C++, DLL Injection,… Nếu bạn chưa có thì không làm được đâu, còn nếu có rồi thì thử tham khảo cái topic này xem:
P/s: Nếu bạn quá lười thì thử tải cái bản CE này xem, biết đâu cái này vượt mặt được GameGuard, lưu ý phải đăng kí tài khoản trên forum đó mới tải về được:
Cảm ơn bạn nhiều, cho mình hỏi bạn có tài liệu dạy autohotkey cho người mới bắt đầu ko ạ
@HR16 làm sao Script Hook V bắt được event trong game nhỉ ? Chẳng lẽ nhà phát hành để cho làm vậy ? bắt event kiểu như giải lập thao thao tác người dùng giống như crawl web hay là script Hook V chọc thẳng vào source code ?
Cơ chế chung của mod game là sửa đổi, thay thế mấy file trong tập tin cài đặt của game. Mấy thanh niên modder đi dịch ngược code của GTA 5 để tìm hiểu cơ chế hoạt động, cách mod,…tạo ra một thư viện tên là Script Hook V, sau đó player khi cài đặt sẽ đánh tráo mấy file trong game với Script Hook V, giống như kiểu “điệp viên được trà trộn vào để bắt hết tất cả các event trong game”.
Đọc thêm:
Ý này đúng rồi bác, cái này thuộc dạng Mod replace, thay thế các file đồ hoạ, file âm thanh hoặc các hàm bằng các file cùng tên VD : khi game render chiếc taxi thì game sẽ gọi file taxi.yft
và taxi.wav
nhưng người ta mod thành Lamborghini thì file Lamborghini này cũng mang tên taxi.yft
và taxi.wav
. Nhưng các kiểu mod bằng script thì lại khác, hình như dân trong game gọi là mod add-on kiểu như cập nhật DLC í. Ví dụ như trường hợp Game GTA Vice City năm 2002 thì nhân vật không biết bơi, rơi xuống nước sẽ chết, lúc này không có thư viên Script hook V mà có thư viện tương tự gọi là CLEO không biết làm thế nào mà mod thêm được chức năng bơi mà còn có animation bơi nữa, xịn hơn bản gốc. đây là source của Script Hook V, bác rảnh “nghía” qua sơ sơ giúp mình với https://github.com/crosire/scripthookvdotnet
mình không rành C# lắm, lúc dùng phải chỉ cần khai báo thư viện using GTA;
là có thể gọi ra bất kỳ sự kiện nào trong game. (mà chẳng lẽ source của GTA dễ dịch ngược như vậy sao ta)
Cũng là game mà đang dính về python, xuất thư mục + file exe 1 số máy tải về thì bị báo virut :))) 1 số máy không.