Dạ có anh chị hay bạn nào cho mình hỏi ở Class GamePanel này thì mình đã extends nó từ lớp JPanel này ạ , nhưng cái Phương thức public void paint(Graphics h){}
kia nó từ đâu ra ạ , hay nó kế thừa từ JPanel ạ ? và tại sao ở Class GamePanel này lại không có Contructor như các lớp GameFrame ạ ?
package userinterface;
import java.awt.Dimension;
import java.awt.Toolkit;
import javax.swing.JFrame;
public class GameFrame extends JFrame {
public static final int SCREEN_WIDTH=1000;
public static final int SCREEN_HEIGHT=600;
public GameFrame() {
Toolkit toolkit=this.getToolkit();
Dimension dimension=toolkit.getScreenSize();
this.setBounds((dimension.width-SCREEN_WIDTH)/2,(dimension.height-SCREEN_HEIGHT)/2,SCREEN_WIDTH,SCREEN_HEIGHT);
GamePanel gamePanel=new GamePanel();
add(gamePanel);}
public static void main (String args[]) {
GameFrame gameFrame=new GameFrame();
gameFrame.setVisible(true);
}
}
package userinterface;
import java.awt.Color;
import java.awt.Graphics;
import javax.swing.JPanel;
public class GamePanel extends JPanel {
public void paint(Graphics h) {
h.setColor(Color.GREEN);
h.fillRect(0, 0, GameFrame.SCREEN_WIDTH, GameFrame.SCREEN_HEIGHT);
}
}