Về việc xuất hiện nhiều window trong 1 chương trình quản lý

Mình đang viết thử 1 chương trình quản lý nhỏ nhỏ :blush: . Compile không có vấn đề gì tuy nhiên lúc mình kiểm thử trên Task manager thì gặp tình trạng là mổi lần mình chọn 1 tác vụ là trong task chạy ra thêm 1 cửa sổ tức là ngoài màn hình chính mình chon nhapSV thì nó xuất hiện thêm cửa sổ nhậpSV . Cái này không giống mấy chương trình của người ta (chỉ có 1 cửa sổ) Bác nào có kinh nghiệm xin cho cái ý kiến !!!
Đây là hình minh họa :

5

3

4

Mình thì đang ko hiểu bạn nói cái gì đây, bạn muốn chỉ hiện form nào? Thao tác chính xác của bạn là gì? Rồi logic bạ handle action đó như thế nào cũng ko biết.

Ah mình ko hỏi muốn hiện form nào mà minh để tình trạng 2 form cùng hiện 1 lúc . Lẻ ra còn cái login nhưng minh viết code là khi form studentimformation 03 hiện ra thì login biến mất .Nhưng với menu nhập liệu thì minh chọn lả khi form Nhập sv hiên ra thì form studentimformation vẩn nằm yên tức là 2 form xuất hiện cùng lúc .Kết quả là trong task manager no ra 2 cai tiến trinh .Mình khộng hiểu là vì sao ra 2 tiến trinh . Hình minh họa nè

Hai cửa sổ thì đúng hơn :slight_smile: process là tab 2 cơ.

2 Likes

a gọi là cửa sổ à vậy là mình gọi nhầm . Vì mình thấy ct của người ta dù mở nhìu cửa sổ cũng chỉ hiện 1 cửa sổ . Cho nên mình viết ra như vầy không bít có lạc loài với người khác không hay mình viết code sai. Chứ để vậy thì nếu mình add thêm mấy cái class nhập nửa thì nó hiện đầy ra trên task nhin nó xấu . Bác cho chút ý kiến :grinning:

  1. Cho cửa sổ nhập là con cửa sổ quản lý.
  2. Cho cửa sổ nhập là dạng hộp thoại (dialog).
3 Likes

Ý bác muốn nói là dung JInternalFrame à .Mình có xem cái đó nhìn khá hay mà còn cách nào khác hok!!

Còn cách 2 đấy! Dùng JDialog.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?