Văn bằng 2 ngành CNTT

Chào các bác ạ, hiện e đã tốt nghiệp và có bằng đại học kinh tế rồi. Nhưng do muốn nâng cao trình độ và dấn thân vào lĩnh vực CNTT nên muốn học thêm VB2 về ngành. E tìm hiểu thì bên BK,ĐH KHTN, CNTT hay FPT Aptech đều có đào tạo ngành này (e ở TPHCM). Mong các anh em vào tư vấn giúp mình nhé.

Chất lượng đào tạo giữa các trường nếu chỉ so sánh ở mảng đào tạo từ xa này thì ntn?

Em thì đang cân nhắc vb2 hệ từ xa của khtn nhưng sao thấy các môn học của nó ít quá (chỉ 64 tín chỉ mặc dù các ôn cơ sở nền có đủ mà các môn chuyên ngành quá ít) link: http://e-learning.vn/KHTN/Pages/TSView.aspx?Tag=Daotao&ID=1

Do em đi làm rồi nên những trường đào tạo VB2 mà bắt buộc phải đi lên lớp học 1 số môn theo khóa chính quy (vd như bách khoa) thì em chịu :((

Em hiểu CNTT thì tự học là chính, thành đạt do bản thân. Em không ngại khó nhưng rất ngại tốn tiền mà cơ sở giáo dục mình đầu tư không chất lượng. mong ae hiểu :)))

P/s: Em muốn đi chuyên sâu vào Hệ thống thông tin mà các trường dường như chỉ dạy VB2 ngành CNTT tổng quát thì phải @@

Continuing the discussion from Văn bằng 2 ngành CNTT?:

Mình cũng tốt nghiệp Kinh tế, giờ đang muốn tìm một lớp văn bằng 2 CNTT. Theo mình tìm hiểu thì hầu như chỗ nào cũng sẽ dạy cơ bản, còn muốn nâng cao thì tự học hoặc ra học thêm các chứng chỉ ở mấy trung tâm ấy bạn.
Nếu mà đắt tiền thì hình như có FPT, Aptech (nghe nói là chất lượng dạy tốt) => mình nghe 1 anh bạn feedback là vậy (nhưng mà phải xách cặp đi học =)))
p/s mình cũng đang tìm hiểu nên có thông tin nào hay bạn chia sẻ cho mình với nhé.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?