Tư vấn trường CNTT top 2 với điểm thi khối A1 là 24.25

Năm nay em thi khối A1 được 24,25 điểm thì nên đăng ký vào trường CNTT nào ạ? Top đầu như ĐH Công Nghệ với Bách Khoa không khả quan rồi, còn Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự có thể có cơ hội vào nhưng có người khuyên em không nên vào, còn Bưu Chính Viễn Thông điểm năm ngoái cũng cao (23,75) trong khi năm nay điểm chuẩn tăng kinh quá! Em tính vào CNTT của Đại học Hà Nội do có dạy bằng tiếng Anh thì sẽ là lợi thế cho sau này nhưng đây là trường chuyên về ngoại ngữ nên em đang hơi phân vân về chất lượng…Có ai từng học CNTT ở Hanu có thể cho em lời khuyên được không ạ? Hoặc còn trường CNTT nào em có thể đăng ký phù hợp với điểm nữa ạ??

đh hà nội là lựa chọn tốt, chưa chắc bạn vào được mta đâu mà chê, khoa j chứ khoa cntt mta cũng mạnh đó.

1 Like

mình có chê ai đâu bạn :)) bác hàng xóm mình là giáo viên bên mta nên mình hỏi thì bác bảo là không nên vào vì ngành đấy ở trường “kinh nghiệm ít”, mình thấy nhiều người bảo tốt mà, chỉ chưa rõ có vào được không nên mình vẫn băn khoăn ĐH Hà Nội nhất thôi… Mình thực sự không có ý chê mta đâu :))

Mình nghĩ với điểm của bạn ko vào nổi CNTT Bách khoa nhưng có thể vào được CNTT hệ dân sự của học viện kỹ thuật quân sự( năm 2016 lấy 23,5 điểm). Trường này đào tạo tốt như bách khoa, chỉ có điều vào đấy học hành phải chăm chỉ đến nơi đến chốn mới ra trường đc, ko có chuyện chạy điểm và tạch môn nào thì phải học lại môn đó rồi mới đc thi lại chứ ko như các trường khác chỉ tự ôn lại rồi đăng ký thi lại. Mình nghĩ CNTT cần kiến thức nhiều các thầy nghiêm thì học sinh ra trường mới có kiến thức. Chúc bạn có lựa chọn đúng. Về Kinh nghiệm thì bạn khỏi lo, nó là trường đào tao kỹ sư tin học đầu tiên trong cả nước từ 1992 trước cả bách khoa (1996 mới có), đội ngũ giáo viên khoa CNTT của nó rất mạnh( 4 phó giáo sư, 38 tiến sĩ trong khoa) trong khi bách khoa có 1giáo sư, 4 phó GS, 20 tiến sĩ. Vừa qua hồi tháng 5/2017 FPT tổ chức “cuộc đua số 2017” giành cho SV các trường CNTT lập trình cho xe oto tự động lái, nó vượt qua tất cả các đội mạnh trong cả nước giành giải vô địch trị giá 450 triệu đấy.

1 Like

Cám ơn bạn :)) mà năm nay điểm xét tuyển đã 22 với 24 rồi, mình ko nghĩ là điểm mình vào được :)) mình đã đăng ký nv1 là chương trình clc của ĐH Công Nghệ rồi, học phí thì nhà mình có thể kham được, chỉ mong đỗ, còn nv2 mình cũng đăng ký cntt của Hanu rồi :))

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?