Từ Office 2019 home and student lên Office 365 Enterprise miễn phí?

(Câu từ của em hơi cồng kềnh mong mọi người đọc hết và tư vấn giúp em với ạ! Tks! :sweat_smile:)
Chào mọi người! Chuyện là em lâu nay vẫn sử dụng bộ office home and students 2019, bản quyền được cài sẵn trong máy từ khi mới mua. Nó chỉ bao gồm 4 ứng dụng cơ bản : Word, Excel, PP, OneNote. Lí do là vì nó chỉ gồm 4 apps cơ bản đó nên hôm nay, vì nhu cầu tải thêm Access cho bộ môn Cơ sở dữ liệu ở đại học, em đã làm theo hướng dẫn trên Youtube (link: https://www.youtube.com/watch?v=81hHir9FTos). Kết quả là dòng chữ bản quyền ở mục “Account”, bộ Office của em đã chuyển từ “Activated Product” sang “Subscription Product - Microsoft Office 365 Apps for Enterprise” (Hình bên dưới). Em không biết là 2 dòng trạng thái này có gì khác nhau? Em thắc mắc vì em nghe nói để được nâng cấp lên Microsoft Office 365 thì người dùng phải trả phí nhưng đằng này em đang được sử dụng nó miễn phí? Liệu “sự miễn phí” này là có hạn hay vĩnh viễn ạ? Và ĐẶC BIỆT LÀ NÓ CÓ AN TOÀN ĐỂ SỬ DỤNG KHI NÂNG CẤP THEO KIỂU ĐÓ không ạ? Mong mọi người giải đáp ngố giúp em với! :grimacing: Peace!

Tài khoản edu của trường học thường sẽ được sử dụng Office 365 miễn phí đó bác. Microsoft nó có chương trình miễn phí dành cho trường học.

2 Likes

Mà sao của em là Enterprise là doanh nghiệp mà bác

Mới đầu nó là home and student (có bản quyền sẵn khi mới mua máy), em học theo cách làm trên link youtube (có đính kèm trên post) kia thì nó mới thành 365 Enterprise. Của trường học là office education chứ.

image
Đây mình cũng đang dùng của trường học. Nó sẽ là gói A1 Plus enterprise.

2 Likes

Sau này không học nữa không biết trường có đóng tài khoản thì mình có dùng được nữa không nhỉ bác? @@

Thường là k đâu bác. Một trường nó có thể cấp rất nhiều tk và nó cũng miễn phí mà. Gói trường bth sẽ gán đc khoảng 1 triệu license. Nhưng nó cũng k cố định, tùy trường. Mình nghĩ với số license đó cũng k cần thu hồi lmj. Mình thấy đa phần trường ở vn và cả nc ngoài ko thu lại email hs sau khi ra trường nên bác có thể sd thoải mái

1 Like

Ok cảm ơn bác. Cảm ơn bác đã cho em thấy em không cô đơn =))))

1 Like

Phần lớn ra trường xong là bị hủy mail mà. Có mail cảnh báo kêu backup hẳn hoi (Ở nước ngoài thì mình không rõ)

1 Like

Oh, mình có cái mail của NEU ra trường dùng 3 năm rồi chưa thấy huỷ :yum:
Còn cái trường nước ngoài thì có cái mail từ 2010 giờ vẫn dùng để trữ drive
Bản thân mình dùng chưa có cái nào bị huỷ nên mình nghĩ v thui, chính sách mỗi trường mỗi khác mà :smiley:

2 Likes

Vậy hên xui =((((((((

1 Like

Trường bác sướng nhỉ, còn mình sau khi tốt nghiệp hoặc hết thời hạn đào tạo là mail bị thu hồi luôn

1 Like

Mình còn đang học mà account google trường bị giảm xuống 5GB rồi, cấp bằng xong thì hủy mail luôn (đã có văn bản từ năm nhất) :weary:

chia buồn cùng bác, :grin:. Mail trường mình thì cho không giới hạn luôn, trước dùng để backup phim mà bị thu hồi thấy tiếc thật

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?