Tìm trường Đại học ngành ATTT ở TP.HCM

em năm nay 2k mà chưa biết nhiều về các trường ĐH có ngành ATTT trừ UIT ra vì đây là nguyện vọng đầu tiên của em rồi. Các anh có thể giới thiệu cho em biết thêm vài trường ĐH có ngành ATTT. Em cám ơn trước ạ!

Em đăng ký vào UIT đấy, trường UIT mạnh về đào tạo ATTT, vào thì em học lập trình cho giỏi đặc biệt là C (Master càng tốt), qua học Assembly để RE, rồi em chơi CTF để có bước cơ bản tiếp cận mảng ATTT, xong thì đi tìm vulnerability 0day của các ứng dụng, hệ thống của các công ty trên mạng rồi exploit nó rồi báo cáo lỗ hỏng bảo mật về công ty đó tiêu biểu trang hackerone. Theo anh nghĩ trường nào dạy cũng thế thôi, quan trọng đinh hướng được hướng đi và tự học nghiên cứu, vào năm 1 định hướng chơi CTF rồi em sẽ biết cần theo mảng nào về ATTT nếu có thể thì kiếm 1 team thi SVATTT,defcon. Còn việc làm thì viettel,fpt,vnpt và nhiều công ty an ninh mạng lắm em. Bài test phỏng vấn thì CTF. Nếu muốn xin việc ok hơn thì em đọc CVE mấy cái lỗ hỏng public rồi và thử khai khác nó bằng cách khác xem. Anh khuyến cáo không nên sử dụng tools nhé, tools chỉ để kham khảo thôi đừng quá phụ thuộc không được gọi là script kiddie đó em. Nếu em có đam mê và chăm chỉ thì em sẽ làm được máy cái trên thôi. Chúc em thi THPT quốc gia may mắn và học chung trường anh nhé.

1 Like

BK, KHTN, FPT, Bưu chính viễn thông, Học viện kỹ thuật mật mã

5 Likes

anh cũng nghành ATTT à? năm của a thi lấy bnhiu điểm v?

năm anh 2015 lấy 22.75, anh đang học hệ kỹ sư tài năng, nếu em vào được thì cố gắng vào lớp tài năng nhé em. Vào đó thì mấy anh năm trên hướng dẫn em hướng đi phù hợp với khả năng mình, có cơ hội đi làm sớm.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?