Tìm kiếm trang web theo mã nguồn

Chào mọi người ! mình không muốn tìm kiếm web theo từ khoá, content mà muốn tìm theo code HTML, CCS hoặc JS. VD tìm web nào có thẻ <h 1 id=“title” class=“wellcome”>hello word</ h1> hoặc tìm tất cả web nào có class đặt tên là wellcome . Không biết google có làm được không hoặc dùng công cụ nào để hỗ trợ. Cảm ơn mọi người nhiều.

Nhu cầu này không thực tế nên chả có hãng search nào làm kể cả khi làm được
Nếu bạn nghĩ nó thực tế thì startup thôi

5 Likes

Google không có tính năng tìm kiếm trang web theo mã nguồn vì trên thế giới hiện tại có khoảng 1,5 tỉ trang web, tìm kiếm code trong đó rất rất tốn thời gian, tiền bạc, mà Google vốn hướng đến đa số người dùng nên chẳng có lí do gì để làm tính năng đó. Tuy nhiên, có nhiều công cụ tìm kiếm khác hỗ trợ tính năng trên như NerdyDataPublicWWW, mà thường thì chỉ có rất ít người với những lí do gì đó rất đặc biệt (và có thể mờ ám) mới dùng.

6 Likes

Cảm ơn bác, trang PublicWWW có thể search ra mã nguồn của web cần tìm. Không ngờ trên đời có thứ kinh dị như vậy :cold_face: À mà bác biết trước web này rồi mới trả lời hay bác vừa mới search ra vậy, có thể chỉ mình cách search được k0 :grimacing:

T search bằng từ khóa tiếng Anh thôi, search source code google, có ngay kết quả trên trang đầu luôn

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?