Tìm API sms free

chào mng!! mng cho e hỏi ngu 1 câu vói, e đang làm 1 tool để send sms tự động đến nhiều người, e có lên mạng tìm nhiều nguồn để lấy api mà không có cái nào hoạt động được(code của e thì e dùng source code có sẵn nên khả năng cao là không bị sai) .Mọi người có thể cho e xin 1 vài chỗ lấy api free được k ạ?? e cảm ơn mng

1/ Source free mà 100% ko sai?
2/ API SMS free? Chi phí manage resource đó ai bỏ ko ra cho bạn thế? Đời ai làm từ thiện bao giờ?
Bạn tặng cho mình card Mobi 500k được ko?
API SMS ngòai phí duy trì hosting thì nó còn phí SMS như đt bình thường nữa bạn, mà ở đây nó gởi và nhận rất nhiều thì phí nó lại càng khủng khiếp.

4 Likes

Chẳng ai cho free đâu e, chỉ có cho sài thử(trial) rồi sau đó muốn dùng tiếp thì phải trả tiền. Việc đó là việc tất nhiên vì chẳng có ai cho không cả, đúng như David Martin đã nói, họ phải trả tiền hosting + cước đt nữa. Thay vì đó, anh lại thích cách tự mua module gsm + sim rồi điều khiển bằng mấy lệnh AT hơn, mỗi tội bị viêm màng túi thôi :((. Ngoài ra, em đã đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, API document chưa? Xài hàng VN hay nước ngoài?

3 Likes

Mục đích của thớt là làm gì ý nhỉ? Mang đi spam SMS à

1 Like

Muốn spam sms thì tự mua module gsm + sim hay dùng đt android spam sms sẽ hay hơn :smiling_imp:

3 Likes

e dùng hàng bên uk anh ạ, ban đầu họ có cho 10 lần free nhưng e mới dùng 1 lần gửi thất bại xong k đăng nhập vào được nữa

e đang ở trong 1 clb ở đại học, có đợt tuyển thành viên nên e muốn dùng đi đi gửi sms đến các người trúng tuyển

Ủa trường em không sài mấy dịch vụ quản lí nhà trường như của VNPT hay là Viettel à? Mấy cái dịch vụ đó có sẵn tính năng gửi SMS luôn, khỏi cần sài API bên ngoài, nếu muốn tự động thì làm vài quả get post là xong(tự nghiên cứu source code trang gửi tin nhắn nha ahihi). Mà số người trúng tuyển của trường em là bao nhiêu vậy? Liệu 10 lần gửi tin nhắn free có đủ? Ngoài ra thì em k nên xài dịch vụ bên nước ngoài vì họ thường dùng sim nước ngoài, gửi tin nhắn ở nước ngoài, khi gửi tin nhắn về VN sẽ tốn tiền hơn nhiều so với gửi bằng sim VN, ở VN. Vậy nên em nên dùng dịch vụ gửi tin nhắn ở VN. Hoặc không thì dùng đt Android + ADB hoặc module GSM + lệnh AT :rofl:. Cuối cùng là bắt buộc phải dùng SMS hay có thể gửi trên Zalo, Facebook, Messenger, trang chủ của trường,…?

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?