Thuê tối ưu code 1 trang web

Tôi đang thuê 1 đơn vị thi công 1 trang web nhưng không đảm bảo chất lượng yêu cầu. Nay cần 1 bạn kiểm tra và tối ưu lại code. bạn nào làm được liên hệ. Giá thỏa thuận.

2 Likes

Mình thấy bạn có hỏi vấn đề của bạn ở topic khác. Và có người vào bảo là code này bị code khá lung tung lên.Giờ bạn lại đât ra 1 jobs mình nghị jobs này hơi căng. Vì để tối ưu code còn khó hơn là viết lại cái mới. Nên khuyên chân thành là bạn tìm 1 nhóm nào đó chất lượng từ code đến thiết kế để đạt được mong muốn!

4 Likes
  • Với tư cách là người làm kinh doanh, mình khuyên bạn nên bỏ hết đi, tìm 1 bên chuyên làm website trọn gói, cung cấp đầy đủ thông tin website bạn muốn làm ntn, báo giá và làm lại từ đầu cho bạn.
  • Với tư cách là 1 LTV, thì mình thấy code trên web của bạn y như mới học code đc đôi ba tuần, không thể sử dụng được.
5 Likes

Cảm ơn bạn đã tư vấn giúp.

Cảm ơn bạn đã tư vấn giúp.

Bạn ơi phiền bạn 1 lần nữa kiểm tra lại giúp mình với. Bên thi công nói đã tối ưu lại rồi. Bạn xem như thế có ổn để dùng được ko. Còn chỗ nào cần sửa bạn nêu ra để mình nói bên thi công sửa luôn. Việc này chắc mất thời gian của bạn, bạn giúp mình rồi mình gửi phí sau nhé.

Trời ạ. Bên nào làm cái trang nó tệ dữ vậy…

MÌnh mới xem qua lần nữa. Phần UI kô có thấy gì thay đổi cả. Người code UI này hình như chưa biết gì về lập trình về UI vs bootstrap cả. Họ đang rất là chấp vá và chấp vá cũng không ra gì. Khuyên chân thành đòi tiền lại và làm cái khác thôi bạn à!

3 Likes

Mấy người này chuyên cài Wordpress thôi, lấy code người khác về sửa thì còn được chứ để lập trình một website từ đầu thế này thì làm khó họ quá. :sweat_smile:

5 Likes

Nếu cần code lại thì liên hệ mình nhé bạn.

1 Like

Bạn ơi code lại thì tính phí bao nhiêu? Làm mới hoàn toàn thì phí bao nhiêu vậy?

Bạn cho mình xin skype để dễ trao đổi công việc nhé bạn.

skype nguyenquan.vnn nhé

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?