Thiết kế website bằng Laravel nên code chay hay dùng plugin?

Tình hình là có người muốn em làm 1 website nhỏ, nhưng đang phân vân không biết là nên dùng cái nào?
Code chay thì mình thấy ưu điểm là có thể học hỏi thêm kiến thức, hạn chế được những tính năng không cần thiết, lại dễ custom vì code mình làm thì mình đọc được. :joy: Nhược điểm là tốn khá nhiều thời gian chăm chút, mày mò. :slight_smile:
Còn dùng plugin thì phải đọc code người ta, đọc tài liệu người ta. Thời gian làm theo hướng dẫn của người ta sẽ nhanh hơn nhưng có điều lại khó custom sau này, cũng khó mà hạn chế các tính năng thừa.
Mình đã thử laravel-admin với Laravel Voyager, mà thấy nó không ổn!
Trong Laravel thì thấy Laravel Breezer, Laravel Fortify và Laravel Jetstream thì thấy nó sơ sài quá. Mình cũng đã thử Breezer với Fortify thì thấy nó sơ sài quá! :slight_smile:
Nếu thiết kế website mà có cả giao diện admin với giao diện người dùng trong 1 tháng. Mà tháng đó vừa làm việc cho công ty (cái này thu nhập ổn định), vừa làm cho người khác (kiếm thêm xiền) thì nên dùng plugin hay code chay ạ! Mình cám ơn.

Lựa chọn thì dựa vào hoàn cảnh và mục đích

Đây không phải là câu trả lời sao
Bạn còn gì phân vân?

Cái này ko phải câu trả lời đâu bạn, nó là câu hỏi mà mình ghi gấp quá nên giống câu trả lời thôi

Bạn chỉ cần trả lời là tự code thì có kịp hay không kịp để đưa ra quyết định thôi
Và câu trả lời này thì chắc ở đây không ai trả lời thay bạn được rồi

Thank bác. Do web nhỏ, nếu code giao diện admin trong 2 tuần và giao diện người dùng trong 2 tuần chắc cũng kịp. Mà thôi, sử dụng plugin của người ta cũng được. Đọc code của người khác cũng là cách tìm hiểu tốt. Có công ty nào cho nhân viên code chay đâu. Toàn đọc code người khác để fix bug :rofl: :joy: :joy:
Định sử dụng Voyager để xơi thử :joy:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?