Thiết kế web theo chuẩn W3C

Như các bạn đã biết, website ngày nay đã là một thành phần không thể thiếu trong việc truyền thông. Và mong muốn có một website bắt mắt là lẽ đương nhiên nhưng việc bắt máy thì chỉ hấp dẫn với user là con người còn với Google hay Search Engine nói chung thì để hấp dẫn chúng phải là một website có cấu trúc mã nguồn rõ ràng, và chúng có thể hiểu được nội dung website chúng ta đang nói gì.

Để làm được điều đó thì website phải đáp ứng tính chuẩn mực khi thiết kế mã nguồn. Và chính tổ chức W3C là cha đẻ của web đã có trách nhiệm trong việc quy định các chuẩn về web. Vì vậy chúng ta cần có một tư duy đúng trước khi xây dựng một website đó là hãy làm cho website đạt chuẩn W3C. Bài viết bên dưới sẽ giúp các bạn có được 1 tư duy như vậy:

http://blog.cione.vn/thiet-ke-web-chuan-w3c.html

Mong rằng bài viết hữu ích với các bạn.

Đợi bạn fix xong mình sẽ tham khảo.

1 Like

Chào bạn, mình xin chân thành cảm ơn bạn đã thông báo lỗi này cho mình biết. Đây là lỗi sơ xuất của mình khi chuyển blog từ hệ thống Ghost qua Wordpress mà chưa test responsive trên di động. Mong bạn thông cảm. Còn website tự tay code là trang này https://www.cione.vn.

Mình rất vui vì được bạn thông báo và mình sẽ fix, sau đó xin được post lại!

1 Like

Không cần cám ơn đâu, nếu mình có lỗi trong kỹ thuật cũng rất mong ai đó nói với mình cái lỗi đó, có gay gắt tý cũng không sao.

1 Like

Bạn đúng là một coder chân chính :slight_smile:

Chào Đăng, mình đã fix lại rồi. Nếu bạn có thời gian và quan tâm thì xin mời bạn ghé thăm và tham khảo nhé. Một lần nữa chân thành cảm ơn sự thông báo kịp thời của Đăng.

http://blog.cione.vn/thiet-ke-web-chuan-w3c.html

Chúc bạn một ngày vui vẻ.

1 Like

Chia sẻ của bạn làm mình phải học lại 1 nùi kiến thức nữa, quả thật vấn đề này bị bỏ qua quá nhiều vì lý do nào đó. Cám ơn chia sẻ của bạn, mình cũng cố gắng học hỏi tinh thần làm việc của bạn. Chúc bạn nhiều thành công hơn nữa.

1 Like

Hiii… Cảm ơn Đăng nhiều nhé. Nếu cần được tư vấn thì bạn cứ lên trang https://www.cione.vn nhập số điện thoại để được tư vấn về kiến thức chuyên môn, xu hướng ngành Web nhé.

Chúc bạn sớm đạt mục tiêu.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?