Thắc mắc về Send data json to controller

Chào mọi người, em đang học asp,net mvc. Em đang thực hiện một công việc là thêm vào một 200 dòng database từ một trang thêm dữ liệu. Em đang gặp vấn đề là khi save lại bị lỗi không tìm thấy resource. Em check thì file json nó có một đặc điểm là cứ 100 Item là gói lại thành một cái array. Thế khi thêm vào 200 dòng thì file json có tới 2 array. Chính vì vậy mà nó không map được với controller. Trong controller em dùng List<PO_OrderDetail>

Câu hỏi của em là
1 . Không biết là có kiểu dữ liệu ngoài list có thể chứa dạng như trên không? ( 1 array chứa nhiều array khác ). Nếu có cho em xin cái link tham khảo.
2. Nếu số 1 bất khả khi thì mọi người có thể gợi ý giúp em một giải pháp được ko ạ?

Bạn có thể gửi source code project của bạn mình xem thử dc k?

Debug ra lỗi gì?
Bạn thử config lại độ dài của data như này xem

<system.webServer>
<security>
    <requestFiltering>
        <requestLimits maxAllowedContentLength="1000000" />
    </requestFiltering>
</security>

Hi bạn!

Theo như mình nhìn trên hình thì nó vẫn là một Array với 198 phần từ mà. Bạn xem trên Console cái value của biến đấy khi debug nó đã hiển thị rõ ràng vẫn chỉ là 1 mảng mà. (Việc nó chia khối 100 item một là để xem cho dễ thôi chứ ko phải là nó chia thành nhiều mảng con đâu)

Array[198]
[0-99]
[99-197]

Chứng tỏ dữ liệu vẫn chỉ đơn thuần là mảng 1 chiều có 198 phần tử chỉ số từ 1-197.

Bạn thử debug lại method đó trong Controller của bạn xem giá trị nó đã được truyền chưa nhé. Còn theo mình thì vấn đề bạn đang gặp phải là code xử lý phía Controller đó.

Hy vọng sẽ hữu ích!

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?