Thắc mắc về khóa học lập trình

Ở đây có ai đã từng đăng ký học khóa học 1 vs 1 tại hocvoichuyengia không ạ?
Em đang nghiên cứu thấy sao mọi người chỉ học từ 30-35h là đã có thể đi làm được? Hơi bất ngở.
Mong có ai đã từng học qua ở đây cho em xin 1 ít ý kiến để em tham khảo ạ.
Em cảm ơn ạ!

Nếu chỉ học từ 30-35h mà đi làm được thì hơi điêu nhỉ :slight_smile: Trừ khi bạn có nền tảng rồi, lúc đó chỉ trainning thêm phần nâng cao thôi

2 Likes

Mình thì chưa học khóa nào, nhưng mình biết đơn vị này. Bên này họ cung cấp 1 mentor sẽ hướng dẫn bạn học theo thời gian do hai bên tự sắp xếp. Ông anh founder là người của một đơn vị đào tạo thuộc FPT thì phải. Mình thấy nhiều bạn học xong thì thi vào làm fresher ở FSOFT. Ban thử đăng ký học xem sao.

1 Like

Mình thấy nó hay hay, giải quyết được nhiều vấn đề mình đang vướng mắc, nhưng không biết chất lượng có tốt không khi mà học qua sky.
Để mình tìm hiểu thêm, thấy học viên cũng request tốt, được nhận vào làm thử việc :slight_smile: thấy ổn phết :slight_smile:

Tôi là học viên của học với chuyên gia đây. Đúng là học chỉ khoảng 30-40h tùy theo mỗi người vì là học 1-1. Bạn nào chăm, có nền tảng thì học nhanh. Bạn nào còn gà - như tôi thì học chậm. Hiii

Mentor đều là những người đi làm. Tôi may mắn được anh Linh dạy. Anh dạy giỏi vãi. Cái gì cũng biết và rất tận tâm. Đi làm rồi vẫn hỏi anh suốt. Học xong anh Hiếu gửi CV vào FSOFT. Thi rồi đỗ rồi làm ở đây từ đó đến giờ. Nói chung đánh giá là tốt, Mentor nhiệt tình, học phí cũng không quá cao. Còn học được hay không cũng phải do mình nữa. Tôi và bạn tôi thì đều ổn cả. Bạn giờ cũng đi làm mấy chỗ. Cũng khá lắm. Lâu lâu vẫn chat với các mentor. Anh em vui vẻ cả còn trêu nhau : biết đâu sau này em về làm cùng anh! Hiiii

E review trung thực nhé. Vì e học 3 khóa ở đây. Học ok, mentor tốt, giá ok. Chỗ này cũng to rồi. Giờ đâu cũng gần 1000 học viên. E từng học 1 trung tâm khác mất gần chục triệu k biết gì. Qua đây thấy ổn. Học xong xin thực tập gần nửa năm. Có lương đàng hoàng. Sau đó e xin nghỉ để đi học tiếp. Giờ lâu lâu nhận dự án ngoài vẫn hỏi mentor. Mentor dạy em là anh Trường - PGD và cũng là giảng viên ĐH. Dạy tốt, tâm huyết, ngoài dạy còn tâm sự nhiều. Nói chung ko chê được mentor câu gì. E đánh giá là tốt và giới thiệu cho 4,5 bạn bè của em vào học. Nói chung mạnh dạn vote.

Hỏi ngu phát. Sao học tận 3 khóa ở đây trong khi học xong khoá đầu đã đi làm được rồi bạn

Đấy là thơi gian học trên lớp thôi bạn. về nhà vẫn phải tự tìm tòi học thêm chứ.

E học là front-end. Đi làm đòi hỏi angular sau đó là reactjs. Tự tìm hiểu cũng được mà lâu nên đăng ký học tiếp. Sau này học với 1 mentor ở hcm, 1 mentor hn. Cả 2 đều ổn. Có mentor ở HN hơi bận xíu nên ngoài giờ học, chat hỏi tối hay khuya mới trả lời. Nói chung e vẫn đánh giá là nhiệt tình.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?