Em phát hiện ra là một số ứng dụng thực tế ảo không phải là lúc nào 2 ảnh 2 bên mắt cũng phải khác nhau như khi xem phim 3D, tại sao lại thế nhỉ:
Ví dụ:
Đây là hình ảnh từ chế độ Tour của ứng dụng Cardboard, nó có sự khác nhau giữa 2 ảnh của 2 mắt:
Còn đây là ảnh của game Froggy VR, không hề có sự khác nhau giữa 2 ảnh ở 2 mắt:
Đây là hình ảnh từ ứng dụng VR cinema (giả lập camera của máy và video thành VR) , cũng hoàn toàn không hề có sự khác biệt giữa 2 ảnh, nhưng vẫn cho ra hiệu ứng 3D:
Tiếng anh kém quá nên search mấy cái về nguyên lý thực tế ảo, 3D đọc bị tẩu hỏa nhập ma luôn
À mà không biết có diễn đàn nào mạnh về cái này không nhể?, để em bê lên hỏi, search toàn ra diễn đàn thiên về phát triển ứng dụng/phần cứng hơn là lý thuyết