Template là gì? Template trong thiết kế web là gì?

Template là gì? Template trong thiết kế web là gì?

Template trong thiết kế web là thành phần không thể thiếu và là yếu tố đầu tiên cần chuẩn bị khi bạn đang có kế hoạch xây dựng và thành lập trang website riêng cho mình. Template trong thiết kế web khá đa dạng, phong phú và ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng, hiển thị đặc sắc để mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Template trong thiết kế web là gì?

Template trong thiết kế web là một hoặc nhiều bố cục trang đơn thường có tên gọi ngắn là theme (chủ đề hay giao diện). Trong thiết kế web, các template có thể hiểu là các mẫu website có sẵn được dùng để chỉ định cho một kiểu giao diện hay một loại trang web cụ thể. Nó giống như các website đã được xây dựng hết kích thức phần nội dung, hình ảnh, sidebar… bạn chỉ cần tải thông tin lên là thành một trang website hoàn chỉnh.

Template trong thiết kế web khá đa dạng, phong phú, được các nhà thiết kế đăng tải và bán liên tục trên các trang bán template, chỉ với ngân sách từ 20$ – 50$, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu giao diện web có sẵn theo lĩnh vực mà mình mong muốn. Và, việc sử dụng các nguồn template có sẵn cũng mang lại một số lợi ích cho doanh nghiệp và đơn vị thiết kế web như:

• Tiết kiệm thời gian thực hiện (chỉ cần thay đổi và chỉnh sửa các yếu tố nội dung cho phù hợp)

• Tiết kiệm chi phí (chỉ tốn phí mua template + công chỉnh sửa)

• Không phải tự nghĩ ra ý tưởng cho toàn bộ trang web

• Không phải thiết kế lại từ đầu

• Sở hữu nhiều tính năng, kiểu bố cục thú vị và độc đáo

• Cập nhật được các xu hướng thiết kế web mới nhất

• Sản phẩm được đảm bảo

• Có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn

Tùy vào nhu cầu, mục đích thiết kế website mà doanh nghiệp có thể chọn kiểu thiết kế layout từ đầu hay sử dụng template có sẵn.

Tổng hợp kho download template trong thiết kế web

Như chúng tôi đã đề cập, các kho download template trong thiết kế web khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu website đẹp trong các kho giao diện sau đây.

Cung cấp hơn 6,000 mẫu templates website miễn phí download theo chủ đề đa dạng, cập nhật thường xuyên. Giao diện được tối ưu responsive và tương thích với mọi thiết bị di động

Địa chỉ này cung cấp khá nhiều templates miễn phí nơi bạn có thể download, xem demo hoặc bình luận để trao đổi với những người cũng từng sử dụng mẫu giao diện nay để học hỏi thêm kinh nghiệm…

:inbox_tray:Link Download: https://laptrinhwebvn.com/

1 Like

Để sai tag rồi bạn nha, mình mới vừa sửa lại :kissing_heart:

Cảm ơn bạn nhiều nhé :smiley:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?