Tai nghe earphone bị nhiễm từ (điện)

Không hiểu sao dạo này cái tai nghe in ear của em cái tai bên phải nó cứ như bị nhiễm điện hay sao ấy, lúc cắm vào điện thoại nghe thì không sao, nhưng khi cắm tai nghe vào máy tính thì cái tai bên phải nó cứ nghe tiếng “ù…ù…” rồi lâu lâu nó giật một cái thấy vậy không dám xài nữa. :’(
Nhưng mà có điều là khi không cắm sạc thì không sao nhưng khi cắm sạc thì nó bị vậy, có ai đã từng bị qua có thể cho em chút ý kiến hoặc cách khắc phục (nếu có) được không ạ ?, tình hình là em cũng đang định mua một cái mới :smile: sẵn đây có ai có biêt loại nào cách âm tốt, giá khoảng 500k trở xuống giới thiệu em luôn, em cảm ơn trước.

Tốt nhất bạn nên mua 1 cái mới. Mà đây không phải nơi thích hợp để thỏa luận vấn đề này nhé.

2 Likes

@Mark Bác nối đất cho máy đi (nếu là PC), lap thì mình không rõ :smile: hoặc mua loại nào mà vỏ nhựa á :smile: hoặc mua loa ngoài nghe cho đã :smile:

Không vấn đề gì bạn nhá :smile:

1 Like

:smile: cảm ơn bạn đã nhắc nhở, tại mình Google và ít có topic nào nói tới việc này.

@thanhmssl10 chủ yếu là mua tay nghe là để cách âm với bên ngoài á :smile: tại mình hay ra mấy quán cafe ngồi code, mà đôi lúc ồn quá cho nên định mua một cái cách âm tốt một chút. :smile: ngồi nhà thì mấy đứa em nó ồn cũng chả khác mấy.

1 Like

Vậy thì bác nhớ đi giày đế dày dày chút cho nó cách điện :joy: hoặc là mua thêm cái thảm cao su của bên điện tử á :joy: hoặc là máy còn bảo hành thì vác máy đi oánh nhau với ô bán máy vì bình thường laptop nó thiết kế chống rò điện rồi

Cái thảm cao su này:

2 Likes

:joy: Thôi chắc mua cái tai nghe khác cho nó ổn. Tại ở nhà có mượn cái tai nghe của bà chị cắm vào thì bình thường, chỉ có cái đó là bị thôi.

1 Like

Uhm nhung phai nam tron pham vi lap trinh, computer, english, … Hoac toi thieu la fun.
con topic thi co the hoi tren forum lap trinh hoac cac forum khac nhe

1 Like

Hỏi ở đây không sao cả.

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?