Tài liệu học tiếng Nhật

Hiện tại em dự định sẽ học tiếng Nhật và đã mua được bộ Minna no Nihongo 1 (đang học bộ này) rồi nhưng em vẫn thấy chưa đủ. Nếu em muốn tự học lên N3 thì cần những tài liệu nào và trong DNH của mình có ai có tài liệu (ebook, video,…) thì có thể share cho em được không ạ.

1 Like

bạn mua những cuốn nào vậy chup hình cho mình xem dc ko.
mình toàn ké của mấy thằng đi học nhưng ma là tài liệu photo chia nhỏ.

1 Like

3 cuốn đó nhiêu vậy bạn. với cuốn ghi là bản tiếng nhật thì nó là sao: là từ vựng này kia ah

Từ điển là 130,000 vnđ
bản dịch là 50,000 vnđ
bản tiếng Nhật là 74,000 vnđ
bài tập là 40,000 vnđ
bản tiếng Nhật thì chủ yếu dùng để luyện về sau vì trong đó toàn bộ là tiếng Nhật, nó bổ sung thêm một số thứ không có trong bản dịch nữa.

tks bạn. Chắc kím bô chứ coi tài liệu photo này nó nhòe mà ko dc liên kết với nhau mỗi lẩn mở mệt quá.

bạn cứ học trước đi rồi đi nhà sách or hội sách đang khuyến mãi tưng bừng , sách tiếng nhật bạn tha hồ lên chọn, chưa học xong N5 mà lo mua N3 rồi, đường còn dài lắm :smile:

2 Likes

Bác nào ở Hà nội thì đến đây học tiếng nhật miễn phí và chất lượng nhé . JVC Hội Thân Hữu Nhật Việt - 日越親友会 Add: 30/104 Nguyen Phuc Lai-street, Dong Da-ward, Ha Noi-city Tell: +84466872349 Email: [email protected] Website: clbtiengnhat-jvc.com FB: https://www.facebook.com/jvclubinfo

Còn tự học tiếng nhật thì vào https://www.youtube.com/channel/UCVx6RFaEAg46xfAsD2zz16w
Cái này học thức tế, người nhật dạy nên rất dễ hòa nhập

Hiện tại đa số như gần hết các trường bên Nhật đều ko dùng giáo trình Minano nihongo nữa bạn nhé (chắc chỉ ở VN còn dùng thôi).Minnano nihongo đã quá cũ rồi, giờ có nhiều giáo trình cải tiến cho phù hợp kỳ thi hơn b nên tìm hiểu.như Try ! là giáo trình hiện nay đang dùng phổ biến hầu hết.

Xác định học hãy chọn cho mình một loại giáo trình thôi.học nhiều loại bala ko tốt đâu.loãng và loạn kiến thức.Khi nào b học N2,N1 thì kết hợp nhiều giáo trình là rất tốt. vì N5-N3. các loại giáo trình khác nhau nhưng nội dung ko khác nhau nhiều đâu.có chi chỉ là cách bố cục trình bày thôi b nhé.


N3 thì bạn có thể học giáo trình so-matome nhé

bạn biết cần những cuốn nào trong đó không
Mình nghĩ là các cuốn 1,2,3 phải ko.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?