So sánh Google search và Yahoo search và Bing?

Chào mọi người ạ, như tiêu đề thì em đang tìm hiểu về sự khác nhau giữa các công cụ search. Em tìm hiểu cũng khá nhiều rồi nhưng có vẻ như những đánh giá trên 1 vài trang web đến này không còn đúng nữa. Đến thời điểm này có vẻ như thuật toán tìm kiếm của 3 thằng này đều có nét giống nhau quá ạ T.T Riêng mỗi thằng google có vẻ lâu đời nên cơ sở dữ liệu tìm kiếm của nó nhiều hơn thôi ạ T.T

Mọi người có nhận được sự khác nhau hay giống nhau giữa 3 thằng này có thể chỉ giáo e với không ạ T.T

2 Likes

Hình như yahoo có kèo gì đó với microsoft hay sao ấy, kết quả tìm của yahoo lấy từ bing, mình nhớ không nhầm là vậy. Cơ mà người việt dùng hàng việt, vote dùng coccoc.com/search để tìm, nếu kết quả tìm không mong đợi mới xài 1 trong 3 cái bạn nêu

Thật ra thì cổ máy tìm kiếm Yahoo mới là lâu đời, vì nói khởi chạy năm 1995 còn Google thì đến 1997 mới bắt đầu khởi chạy!

Google > Yahoo > Bing
Đang dùng Yahoo vì là fan Yahoo.

Mình rất thích Firefox nên mình quyết định dùng Chrome :smiley:

1 Like

Mình dùng Bing, lí do là vì mình xài windows phone, search gì cũng Bing, có khi mình chuyển qua Android lại dùng Google search :sweat_smile:

Máy tính thì do mình cài skype nên nó cài luôn Addon Bing search với MSN home lên Chrome nên cứ thế mà search, riết rồi quen, vả lại Bing có hình nền đẹp, cuốn hút lại thây đổi theo mỗi ngày nên mê tít luôn.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?