SEO link URL trong vanilla forum

Chào các bạn, tôi có sử dụng diễn đàn Vanilla Forum, nhưng bị lỗi URL có luôn chữ tiếng việt, nhưng không có plugin hay tùy chỉnh trong hệ thống! Tôi có tìm các phương pháp trên Google, đều chưa thành công. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi!
Ví dụ:
URL: http://domain.com/kiểm-tra
SEO: http://domain.com/kiem-tra

Làm ơn hãy giúp đỡ tôi nếu bạn có biết qua!

4 Likes

Cảm ơn bạn rất nhiều, mình đã thử rồi nhưng không được, mình chỉ không biết là URL bài viết họ sử dụng class gì để mình tự chèn cái loại bỏ dấu vô!

Ông này làm biếng nè. Trong link dẫn trên của bạn Dao_An, ở cuối trang đó có bạn có giải pháp, có code luôn, có đề cập đến file để sửa luôn.

Nếu cảm thấy lười quá/ quá sức để tự làm theo hướng dẫn ở link được đề cập thì vào các trang thuê freelancer đặt hàng ai đó làm đi, bỏ tiền ra giải quyết, ở đây là diễn đàn học tập không phải là nơi để mè nheo đâu.

3 Likes

Mình làm thử rồi bạn! Làm theo cách cuối trong link, nhưng không hiệu quả. Sau đó mình tìm thêm cách xử lý url bằng javascript cũng chưa thành công.

Diễn đàn học tập là nơi trao đổi, thảo luận, tôi đã ghi rõ là làm mọi cách nhưng chưa thành công mới lên đây hỏi. Bạn có làm thử chưa mà biết cách đó thành công và nói tôi lười? Bạn mới là thứ lười và chỉ biết nói người khác. Tôi cảm ơn khi bạn vào đây thảo luận, nhưng tôi không đồng ý khi bạn chỉ biết mở miệng nói mà chưa thực nghiệm!

Cái framework của bạn hơi kén người dùng ở VN nên ít ai support đc, bạn có thể lên vanilla forum hỏi xem, có thể do phiên bản khác nhau nên đoạn code trên ko còn work nữa.

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?