Sao em SEO mãi mà web vẫn không có mặt trên anh gồ là sao nhỉ?

Có ai biết cách seo web không ? sao em seo mãi mà web vẫn không có mặt trên anh gồ là sao nhỉ , mà cũng làm đúng các bước cả , hay là tại tên miền nhỉ?

web em đây ạ ? http://sachdoidoi.com

Mình từng được nghe người trong nghề chia sẻ cái vấn đề SEO này. Người ta nói cách SEO hiệu quả luôn luôn thay đổi, những người SEO giỏi thường sẽ không tiết lộ bí quyết của họ, những người đi dạy SEO thường thường phương pháp của họ đã lỗi thời 1 phần nên quay về dạy… Mình chỉ xin nhắc lại lời người đấy chứ không có bình luận đúng sai như thế nào :slight_smile:

ok , cảm ơn bạn nhé …

Bạn Copy bài thì khó mà lên Top được !! Theo mình nghĩ thì Copy bài chỉ tốn tiền mua Hosting & Domain cùng thời gian ngồi Copy. Sao bạn không dành thời gian như vậy để tự viết một bài theo phong cách riêng :slight_smile:

do la tam thoi thoi ban a, roi minh cung phai tu viet thoi

roi minh cung se tu viet ma :slight_smile:

Lại bắt chước mấy ông topdev copy bài về xong “VIA” LOL :joy: mình k phải chuyên gia seo cơ mà khả năng là web của bạn không ai thèm dẫn link nên google nó cho điểm thấp, những web được web khác dẫn link khả năng nó hữu ích cao hơn và con crawler của google nó dễ tìm thấy hơn.

SEO không phải là cứ làm theo mấy cái tut trên mạng là được đâu. Nếu được thì ai cũng làm, ai cũng lên top Google hết ? Mấy cái thủ thuật mình chỉ xem để tham khảo thôi, chỉ cần thiết kế web theo chuẩn SEO để bot của Google dễ crawl và tập trung đầu tư vào nội dung chứ đừng cop nhặt linh tinh. Nhớ hồi trước có đọc ở đâu đó “Content is King” (bây giờ thì chắc là “Content is Queen” :grin:)

chuẩn anh ơi. content và marketing đang lên ngôi khéo ngon hơn code r :smiley:

SEO mấy từ khóa làm mãi chả lên, thôi bỏ luôn, mà thấy bây giờ các công ty đâu tư hẳn 1 đội chuyên đi viết bài, seo có phải viết bài nữa đâu.

bạn mới seo tập trung vào onpage và content thôi bạn ơi, mấy cái thủ thuật nó thay đổi thường xuyên hơn nữa là con dao 2 lưỡi bạn ạ, mình thấy thuần seo gồm onpage và adv là quá đủ rồi, đơn cư nội dung bạn hay, rồi bạn đặt vài banner trên DNH thì web bạn đi lên đều và chắc hơn nhiều.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?