Review Cao đẳng CNTT tại TPHCM dạy mảng mobile

Xin chào mọi người. Em là thành viên mới và có vài câu hỏi, rất mong anh/chị/các bạn có thể giải đáp thắc mắc giúp em.
Hiện là em đang định học cntt trình độ cao đẳng và định hướng đi theo mảng lập trình ứng dụng android, ios. Em có xem qua 1 số trường sau đây
CĐ CNTT TP.HCM ( ITC )
CĐ An Ninh Mạng ispace
VTC Academy
Rất mong anh/chị/các bạn giúp em review nên học ở trường nào ạ (bao gồm csvc, giảng viên, học phí,…). Sẵn tiện review giúp em thêm vài trường CĐ dạy về mảng mobile ạ.

Nếu bạn chỉ cần 1 mảng hẹp như vậy thì đừng đến trường làm gì, mất nhiều năm không cần thiết. Cách làm: hãy cùng với vài người bạn/ kêu gọi được nhóm yêu thích viết code cho mobile => thuê gia sư về dạy kèm một nhóm, share tiền học phí cùng nhau, tốc độ học sẽ nhanh hơn, cũng học được những cái chỉ xảy ra ở môi trường doanh nghiệp/ nhóm lập trình mà ở trường không dạy chuyên sâu như vậy.

Muốn biết Gia sư nào xịn (thực chiến, giỏi thực hành và sư phạm) thì có thể hỏi ở các nhóm chuyên lập trình app cho di động, ở đó sẽ có những người làm lâu năm, ở cấp thạo nghề, họ muốn có đệ tử truyền nghề nên dạy với giá cũng mềm, họ cũng yêu cầu người học nghiêm túc => học hành lan man vì lý do abc, xyz gì đó là bị cấm cửa ngay => người học cũng sớm biết triển vọng trong tương lai hơn so với ở trường.

1 Like

Theo bác thì em nên học tại một trường cao đẳng nào mà dạy mobile lẫn web để học ạ? Tại em cũng muốn sau này biết thêm một chút về web. Nói là học tại đó chứ thực ra em biết tự học là chính nhưng em muốn kiếm thêm một cái trường nào đó để hiểu hơn về phương pháp học.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?