Review các Ứng dụng hay ho mà Sinh viên nên có

Mình nghĩ các bạn là Gen Z thì chắc quá quen với mấy video trên Tik Tok review trang web & app ròi đúng hong. Có những app mình thấy review dùng được nhưng khi mở lên thì nếu không dùng được thì cũng là phải trả phí mới cho dùng.

Nên hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người các app/website mình đã dùng thử và xác nhận là các hoàn toàn hữu ích và có thể xài được, một số app phải trả phí nhưng các tính năng của bản free thì cũng xịn dữ lắm nha:

1. Slide Carnival: Với website này, việc tạo slide trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với những bạn không giỏi thiết kế đó. Bạn có thể tải về hay share lên GG Slide để làm với Team nha.

2. Witeboard: Ultr học nhóm với bạn bè qua gg meeting mà không có Website này thì thiếu sót lắm. Bạn có thể trình bày idea với nhóm bằng cách ghi/vẽ trực tiếp lên bảng ảo rồi chia sẻ Link cho nhau vô cùng tiện lợi. Web app này giao diện đơn giản dễ dùng lắm nè.

3. PDF Drive: Đang bế tắc vì thiếu tài liệu tham khảo khi lên học ĐH, mà mua ngoài thì cả trăm nghìn 1 cuốn. Vào đây gõ từ khóa chuyên ngành mình muốn rồi tải về thui. Nhanh gọn mà quan trọng là free hihi

4. WordsMine: Cứ chuyên ngành bằng tiếng Anh thì tải ngay app này vào trình duyệt để tra nghĩa và lưu lại để học, cân luôn file PDF với tốc độ dịch nhanh & siêu chuẩn.

5. Quillbot: Cái này thì phù hợp cho dân đi làm hơn. Trợ lý ảo AI trên web này giúp gợi ý cho bạn chuyển những đoạn văn nhàm chán trở nên hay hơn, tuy nhiên không nên lạm dụng nhiều vì sẽ làm giảm kỹ năng Writing đó.

Tất nhiên, sẽ có nhiều bạn cũng chưa biết đến những app/website này và cũng có nhiều bạn đã biết hết, thậm chí biết nhiều hơn mình gợi ý, nên mọi người chia sẻ thêm để cùng nhau học tập nhé.
Cảm ơn mng đã đọc.

Mình để hình minh họa ở đây để mọi người dễ tìm Ứng dụng mình cần nha

2 Likes

Quảng cáo WordsMine

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?