Project react native không có thư mục android và ios

Xin chào,
Em có tạo một project react native bằng lệnh npm creact react app nhưng nó lại không có folder android và ios bây giờ em phải tạo lại hay tự thêm vào? em cảm ơn
Capture

Nếu bây giờ em tạo project mới rồi copy file tuwdf project cũ qua sẽ bị lỗi

Liệu bạn có nhầm giữa React và React Native không?
React: https://reactjs.org/docs/create-a-new-react-app.html
React Native: https://reactnative.dev/docs/environment-setup

5 Likes

bạn dùng expo eject là có 2 mục android/ios nha

2 Likes

Không phải anh ơi, em viết app di động bằng react native nhưng tạo bằng rexpo CLI nên không có thư muc android và ios, mà tạo theo cách bình thường (có thư mục IOS và android) nhưng thêm expo thủ công vào thì bị lỗi. Hay là dùng expo thì khỏi cần viết code native android và IOS?

Anh nói rõ hơn giúp em với a! là có thể auto generate ra thư mục android, ios từ project expo hả ?

Không phải dùng expo thì khỏi cần viết code native mà là hầu hết đã hỗ trợ cho android và ios do đó được ẩn đi. Mục đích cuối cùng của expo là làm sao dev ít phải quan tâm đến phần native nhất có thể, thay vào đó tập trung vào phần react thôi.

Đừng nghe ông @anon14394188 trên xui dại (thanh niên xui nhưng không giải thích kĩ khá là nguy hiểm), expo eject là đường 1 chiều, bạn sẽ bỏ đi phần support tận răng để khỏi phải lo về phần native, mọi thứ sau khi eject thì sẽ phải tự xử lí, trừ khi có lí do rõ ràng thì eject còn không thì cứ happy với expo cũng ổn.

Copy nguyên văn từ trang chủ của react native

Caveats
Because you don’t build any native code when using Expo to create a project, it’s not possible to include custom native modules beyond the React Native APIs and components that are available in the Expo client app.
If you know that you’ll eventually need to include your own native code, Expo is still a good way to get started. In that case you’ll need to “eject” eventually to create your own native builds. If you do eject, the “React Native CLI Quickstart” instructions will be required to continue working on your project.

5 Likes

bạn muốn chi tiết thì google, đó là keyword

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?